0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4

Ngày Đăng: 15:10 28/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 sở hữu tông màu trắng sáng sang trọng, đi kèm những đường bo cong mềm mại, cùng kiểu dáng nhỏ gọn hài hòa, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Máy được đánh giá là sản phẩm nên mua năm 2021. Vậy lý do gì mà máy có sức hút như thế cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Real Inverter

Điều hòa Gree inverter này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái.

Công nghệ Real Inverter này khá đặc biệt so với những công nghệ inverter khác là sử dụng bộ vi xử lý thông minh và chính xác, giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp để giảm thiểu tối đa điện năng hao phí. Đến khi đạt được độ lạnh cài đặt, máy nén sẽ biến tần và giảm tải điện năng, nhờ vậy mà điều hòa Gree inverter này có thể tiết kiệm hơn 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Vậy nên đây sẽ là một giải pháp tiết kiệm điện tốt với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều để không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện vào cuối tháng.

2. Bảo vệ sức khỏe người dùng với bộ đôi bảo vệ sức khỏe Cold Plasma và G-Clean

Người dùng hiện nay rất thích những chiếc điều hòa có chức năng lọc không khí và tự làm sạch để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Vậy nên bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 vì chiếc điều hòa này có những công nghệ vô cùng thông minh giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí và tự vệ sinh một cách dễ dàng.

Với khả năng tạo ra ion âm lọc không khí của Cold Plasma, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình sẽ được tối ưu. Đặc biệt, công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean giúp đánh bay bụi bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

3. Khả năng làm lạnh nhanh chóng và thông minh

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện nổi bật thì điều hòa Gree 1 chiều GWC18PC-K3D0P4 còn mang đến những công nghệ giúp máy có thể làm mát hiệu quả đó là sự kết hợp của công nghệ Real Cool làm mát tự nhiên và chức năng Turbo làm lạnh cực nhanh.

Nhờ ưu điểm này, điều hòa Gree này có sẽ hoạt động vượt công suất để nhiệt độ trong phòng giảm đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp đến 7 tốc độ quạt gió khác nhau để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng và công nghệ I-Feel thông minh với cảm biến nhiệt độ tích hợp bên trong remote, giúp quá trình làm lạnh trở nên chính xác hơn.

4. Chế độ bảo hành dài lâu

Hiện nay Gree áp dụng chính sách bảo hành 5 năm cho toàn bộ sản phẩm và 10 năm cho máy nén đối với các dòng điều hòa Gree inverter được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Gree Services từ ngày 1.4.2020.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

5. Giá cả phải chăng chiếc điều hòa cho mọi nhà

Ngoài ra, điều hòa inverter GWC18PC-K3D0P4 còn sở hữu nhiều tính năng khác như: Tự hiển thị lỗi, Tự động làm sạch, Chế độ vận hành khi ngủ, Tự khởi động lại khi mất điện…

Với những ưu điểm và lợi ích mà chiếc Điều Hòa Gree 18000btu GWC18PC-K3D0P4 mang lại cùng mức giá khá rẻ chỉ 12.450.000đ, đây sẽ là một sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự tiện nghi trong tầm giá mà bạn nên lựa chọn để sử dụng cho phòng ngủ hay những căn phòng nhỏ dưới 30m2 khác của gia đình mình.

Hy vọng những thông tin mà bài viết này mang lại đã thực sự hữu hữu ích và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook