0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do mà bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình

Ngày Đăng: 22:16 07/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 ngoài với thiết kế đẹp mắt hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Thì còn trang bị cho mình nhiều công nghệ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy 5 lý do mà bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình là gì? Cùng tôi tìm hiểu nhé.

Những lý do mà bạn nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình

1.Khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả

5 lý do mà bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cho gia đình

Khả năng làm lạnh tốt luôn là điều người sử dụng quan tâm khi mua điều hòa và Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8. Cùng với máy nén cao cấp, đi kèm với gas lạnh R32 thế hệ mới, máy điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 cho khả năng làm mát với hiệu suất cao, đồng thời tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

2.Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay với nhu cầu sử dụng của con người tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn nhiều điện năng. Công nghệ inverter này là công nghệ không thể thiếu trên đồ điện máy hiện nay. Với công nghệ này giúp điều hòa Panasonic inveter CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, còn duy trì nhiệt độ luôn được ổn định, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn.

3.Khả năng lọc không khí sạch

5 lý do mà bạn nên dùng điều hòa Panasonic  cho gia đình

Máy điều hòa Panasonic 1 chiều luôn chú trọng tới khả năng lọc không khí, Panasonic đưa tới 2 tinh hoa mới là:

  • Khả năng lọc sạch bụi mịn với công nghệ Nanoe-G
  • Khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus với công nghệ Nanoe-X

Mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với khả năng lọc không khí ấn tượng, mang tới không khí phòng sạch thoáng. Đặc biệt là với những người sống tại các thành phố lớn và những nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn PM2.5, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

4.Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

Vào những hôm thời tiết thay đổi làm cho căn phòng của bạn trở nên khó chịu. Nhờ vào chế độ này giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp.

5.Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái

5 lý do mà bạn nên dùng điều hòa Panasonic  cho gia đình

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì giấc ngủ là thứ gì rất quan trọng với bạn. Với chế độ này sẽ tự chủ động điều chỉnh sao cho phù hợp với thân nhiệt sao cho không còn gây ra hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng mà bạn phải thức dậy để điều chỉnh nữa. Giúp mang đến giấc ngủ ngon hơn cho bạn

Với 5 lý do trên mà điều Panasonic inveter CU/CS-XPU9XKH-8 lại được người tiêu dùng chú ý đến vậy. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook