0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV cho ngôi nhà mình

Ngày Đăng: 16:29 23/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV là một mẫu điều hòa cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao nên chọn chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV sở hữu thiết kế cực hiện đại và đẹp mắt với mặt nạ Coanda thời trang. Với thiết kế này vừa giúp cho sản phẩm được thanh lịch vừa giúp luồng gió đi xa hơn. Bên cạnh đó còn có thêm cơ chế thổi gió lên phía trên trần nhà mang lại luồng gió dễ chịu hơn.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA50UAVMV có gam màu trắng ngà cực trẻ trung và tinh tế. Máy có công suất 18000btu phù hợp lắp đặt trong những không gian có diện tích từ 20 – 30m2 như: Phòng khách, phòng họp, phòng học,…

2.Trang bị với nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

  • Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp điều hòa Đaikin 18000btu FTKA50UAVMV có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Động cơ máy nén giúp duy trì nhiệt độ ở mức thấp để giúp máy tiết kiệm lên tới 60%.
  • Công nghệ mắt thần: Cảm biến hồng ngoại sẽ phát hiện có người dùng trong phòng hay không; khi không có trong 20 phút sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng.
  • Chức năng chống ẩm mốc: Tính năng này sẽ giúp cánh quạt chạy thêm khoảng 1 giờ sau khi tắt máy. Điều này sẽ giúp sấy khô dàn lạnh và loại bỏ hơi ẩm giúp ẩm mốc và vi khuẩn không thể sinh sôi.
  • Chức năng hút ẩm: Chức năng hút ẩm này sẽ mang đến cho không gian có được sự thoáng đãng hơn. Giảm bớt độ ẩm trong những ngày mưa kéo dài hoặc trời nồm khó chịu.
  • Hẹn giờ bật tắt máy: Bạn có thể hẹn giở tắt/bật máy vào thời điểm thích hợp mà bạn mong muốn. Giúp cho bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa được tốt hơn.

3.Không còn sợ vi khuẩn, nấm mốc hay bụi bẩn.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV cực hiện đại khi trang bị phin lọc xúc tác Apatit Titan. Tấm lưới lọc hiện đại này sẽ giúp bắt giữ các bụi bẩn, vi khuẩn cùng nấm mốc trong không khí. Bảo đảm cho không gian nhà bạn thêm sự trong lành, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên.

4.Điều hỏa vận hành cực êm ái.

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTKA50UAVMV khi làm lạnh sẽ phát ra tiếng ồn cực thấp. Mang đến cho không gian được yên tĩnh hơn để người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi. Giúp cho thời gian nghỉ ngơi, làm việc hay học tập được tập chung hơn.

5.Độ bền cực cao.

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV được cấu tạo đặc biệt khi cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Nó được phun 2 lớp tĩnh điện ngăn chặn sự bào mòn từ bên ngoài. Giúp cho điều hòa có độ bền cao vận hành tốt để làm lạnh hiệu quả hơn.

Điều hòa còn có thêm bo mạch điện áp cao thấp được bảo vệ đặc biệt. Nó có thể chịu được điện áp cao hơn so với bo mạch bình thường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook