0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích khi sở hữu điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Ngày Đăng: 14:18 29/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV là dòng máy thế hệ mới sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang lại sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng. Cùng khám phá 5 lợi ích vượt trội khi sở hữu chiếc điều hòa này nhé.

1. Phòng đẹp hơn, sang trọng hơn nhờ thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa giờ đây còn là điểm nhấn trong căn phòng của bạn. Vậy nên một chiếc điều hòa đẹp, phù hợp với thiết kế nội thất sẽ làm cho căn phòng của bạn ấn tượng hơn.

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều FTKA35VAVMV sở hữu sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng với gam màu trắng cùng đường nét bo cong tinh tế sẽ mang đến sự mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt tông màu trắng chủ đạo sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể phù hợp với mọi loại phòng.

Bằng việc sử dụng chất liệu cao cấp; chiếc điều hòa Đaikin này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn.

2. Phòng luôn mát mẻ với nhiệt độ lý tưởng

Điều hòa Đaikin 12000 là giải pháp làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Chỉ cần bật máy sau một vài phút, bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu bao trùm lấy toàn bộ căn phòng của mình.

Đặc biệt FTKA35VAVMV sở hữu thiết kế độc đáo với một góc cong ở cửa thổi gió; tạo ra những luồng gió theo hiệu ứng Coanda mang lại sự thoải mái dễ chịu. Luồng gió Coanda sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan xuống các bức tường xung quanh; giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe.

Cùng với công nghệ máy nén biến tần inverter giữ nhiệt độ luôn ổn định sẽ giúp bạn có được không gian mát lạnh, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

3. Tiết kiệm chi phí sử dụng điện đến 50%

Điều hòa Đaikin inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.01; điều này có nghĩa chiếc điều hòa này có thể giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 66%. Bạn có thể thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo tốn điện. Đặc biệt hữu ích với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều và sử dụng vào mùa Hè nắng nóng cao điểm.

Ngoài ra công nghệ Inverter còn giúp chiếc điều hòa Daikin cải thiện đáng kể độ ồn, giúp máy hoạt động êm ái và đạt công suất tối ưu; tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối cho gia đình bạn.

4. Không khí trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ công nghệ lọc không khí hiện đại

Không chỉ có chức năng làm mát; điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VAVMV còn có chức năng lọc không khí; giúp ngôi nhà của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn; bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình tốt hơn.

Nhờ có phin lọc Enzyme Blue; mùi hôi vàtác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ và khử sạch nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả lọc không khí của chiếc điều hòa này; bạn có thể lắp thê phin lọc PM 2.5 để loại bỏ các loại bụi có kích thước siêu nhỏ; giúp không khí trong lành hơn để bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình.

5. Máy có độ bền cao nên sử dụng được lâu dài

Cuối cùng là điều hòa Đaikin có độ bền rất cao nên bạn có thể yên tâm vì máy sử dụng được rất lâu dài mà không lo lắng về chất lượng. Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV được trang bị bo mạch điện tử có độ bền cao với khả năng chịu được điện áp đến 440V ở dòng điện một phap; giúp máy hoạt động bền bỉ, tránh được các hư hỏng khi điện áp thay đổi.

Ngoài ra, máy còn sở hữu dàn tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn; các cánh trao đổi nhiệt được sơn 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước; giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối kể cả ở khu vực ven biển.

Với 5 lợi ích trên; chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 cho gia đình mình. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook