0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều hòa Đaikin giá rẻ chọn mua nhiều nhất 2017

Ngày Đăng: 02:58 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU FTNE25MV1V9

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTNE25MV1V9 giá rẻ có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cứng cáp cùng các đường nét tinh tế, điều hòa Đaikin FTNE25MV1V9 dễ dàng làm làm đẹp cho mọi không gian nội thất của khách hàng cùng lớp vỏ trắng sáng bóng dễ dàng vệ sinh.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: khả năng hút bụi, nấm mốc, vi khuẩn hạn chế và loại bỏ các mùi hôi bảo vệ sức khỏe đồng thời còn hỗ trợ chống lại các bệnh đường hô hấp tốt hơn.

+ Đảo gió tự động: tự động với chiều lên/xuống giúp khí lạnh điều hòa giá rẻ lưu thông một cách luân phiên, đều đặn.

+ Góc hắt gió rộng: làm mát toàn bộ diện tích phòng, đảm bảo mọi vị trí đều nhận được khí lạnh một cách hài hòa nhất.

+ Làm lạnh nhanh: trong 20 phút giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

2. Điều hòa Đaikin 1 chiều 12000BTU FTNE35MV1V9/RNE25MV1V9

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTNE35MV1V9 giá rẻ sở hữu thiết kế hiện đại với lớp vỏ ngoài màu trắng làm từ chất liệu cao cấp, tôn lên nét đẹp tiện nghi . Phần mặt nạ trước có thiết kế phẳng giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi cần. Với công suất làm lạnh 1.5 HP, điều hòa Đaikin 1.5 HP FTNE35MV1V9 sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình từ 15 đến 20 m2 như phòng học, phòng ngủ.

+ Phin lọc khí xúc tác quang Apatit Titan: Được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với khả năng hút bụi, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi bảo vệ sức khỏe cho người dùng và cả gia đình, đồng thời còn hỗ trợ chống lại các bệnh đường hô hấp tốt hơn. điều hòa Đaikin treo tường 1 chiều giá rẻ sẽ mang đến cho bạn & gia đình luồng không khí trong lành, thoải mái.

+ Hoạt động êm ái, độ ồn thấp: Hệ thống điều hòa hoạt động êm ái, với tiếng ồn cực thấp, bạn sẽ hầu như không nghe thấy trong quá trình sử dụng, cho bạn không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cùng bầu không khí trong lành.

3. Điều hòa Đaikin 1 chiều 18000BTU FTNE50MV1V/RNE50MV1V

Điều hòa Đaikin 1 chiều 18000BTU FTNE50MV1V giá rẻ có màu trắng trang nhã, tinh tế cùng với những đường nét hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất.

Điều hòa giá rẻ có công suất 2 HP cho bạn thoải mái đặt trong những không gian rộng từ 20 – 30 m2 không chỉ thích hợp với phòng ngủ, phòng khách mà còn phòng karaoke hay phòng làm việc lớn.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: điều hòa sử dụng phin xúc tác quang Apatit Titan để lọc sạch bụi bẩn vi khuẩn khử mùi khó chịu trong không khí mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành tốt cho sức khoẻ của bạn và cả gia đình.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh: Máy lạnh có chức năng làm lạnh nhanh Powerful giúp hơi lạnh đạt đến cực đại chỉ trong 20 phút đầu, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng làn gió mát sảng khoái.

4. Điều hòa Đaikin FTKC25QVMV 1 chiều 9000BTU inverter :

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU FTKC25QVMV giá rẻ thuộc dòng điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Điều hòa giá rẻ Đaikin 9000BTU giá rẻ công suất tối đa ngay khi khởi động giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ bạn đã cài đặt, sau đó điều hòa sẽ tự động hạ công suất để duy trì nhiệt độ trong phòng, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những dòng thông thường.

+ Phin xúc tác quang Aquatit Titan: có khả năng hấp thu cực tốt. Khi bụi bẩn, nấm mốc được hút vào phin lọc thì Apatit Titan sẽ hấp thu, loại bỏ mùi khó chịu, bụi bẩn, vi khuẩn rất hiệu quả. Tạo ra luồng không khí trong lành và sạch khuẩn giúp gia đình bạn ngăn chặn được 1 số bệnh về đường hô hấp và mẩn ngứa trên da.

+ Sử dụng gas R-32: Daikin FTKC25QVMV có hiệu suất hoạt động của máy rất tốt, bên cạnh đó loại gas sử dụng cho điều hòa Daikin giá rẻ cũng rất tốt và an toàn cho môi trường. Gas R-32 không gây hại cho tần Ozone và có chỉ số làm nóng trái đất rất thấp.

5. Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 22000 BTU FTKC60QVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 22000 BTU FTKC60QVMV giá rẻ có thiết kế tinh tế và trang nhã. Công suất 2.5 HP mạnh mẽ đem đến luồng gió mát cho không gian sống và làm việc của bạn, phù hợp để sử dụng cho những căn phòng dưới 30m2. Những cải tiến mới trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Đaikin giúp dòng điều hòa có những ưu thế vượt trội về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện cho người sử dụng.

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện: điều hòa inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với điều hòa giá rẻ không có tính năng inverter.

+ Hoạt động êm ái: Điều hòa đaikin treo tường 1 chiều giá rẻ với mức độ ồn rất thấp, hoạt động cực êm. Điều hòa inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa
nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt.

+ Bộ lọc khử mùi: Điều hòa Đaikin treo tường 1 chiều giá rẻ trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với tấm lọc hút bụi, vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, kết hợp chất xúc tác quang giúp diệt khuẩn nhanh chóng, an toàn, biến các gốc có hại trong không khí thành phân tử nước, giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả, đem đến không khí sạch khuẩn, trong lành, bảo vệ bạn và gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp tốt hơn, nâng niu và chăm sóc sức khỏe hiệu quả..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook