0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Điểm đặc biệt chỉ có trên chiếc tivi LG OLED OLED65G2PSA cao cấp

Ngày Đăng: 23:22 09/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG OLED OLED65G2PSA dòng G2 cao cấp không chỉ nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn bởi thiết kế màn hình siêu mỏng ấn tượng mà còn bởi công nghệ điểm ảnh tự phát sáng giúp hình ảnh có chiều sâu, xem lâu vẫn vô cùng thoải mái.

1. Màn hình siêu mỏng, một tác phẩm nghệ thuật

5 Điểm đặc biệt chỉ có trên chiếc tivi LG OLED OLED65G2PSA cao cấp

OLED tivi LG OLED65G2PSA dòng G2 2022 mang đến một cột mốc mới trong thiết kế màn hình siêu mỏng. Không chỉ gắn lên tường, thiết kế hoàn mỹ của chiếc tivi này còn thể hiện sự tối giản nhưng vẫn hết sức sang trọng, hiện đại.

Đặc biệt với chất liệu mới nhẹ hơn, tivi LG 65 inch này hoàn toàn có thể lắp đặt treo tường như một bức tranh tối giản. Khi tắt, màn hình sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật với kết cấu và màu sắc cực kỳ chân thực. Mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn.

2. Công nghệ OLED Evo mới tăng độ sáng lên 30%

5 Điểm đặc biệt chỉ có trên chiếc tivi LG OLED OLED65G2PSA cao cấp

OLED65G2PSA thuộc dòng tivi OLED evo sử dụng công nghệ màn hình OLED mới nhất của LG. Công ngh nghệ điểm ảnh tự phát sáng nay được nâng cấp hơn; được cho là bước tiến lớn trong công nghệ màn hình tivi mang lại độ sáng cao hơn, hình ảnh sẽ sắc nét và chi tiết hơn những tivi OLED thông thường.

Brightness Booster Max đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới; nâng độ sáng cao hơn tới 30%. Giờ đây, hình ảnh trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội với chiếc tivi LG OLED này; tạo ra sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản rõ nét của mỗi tia sáng; hình ảnh được hiển thị rõ ràng hơn, để có thể nhìn ra những chi tiết tinh tế mà bình thường mắt ta hay bỏ qua.

3. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 vẻ đẹp kết hợp trí tuệ

5 Điểm đặc biệt chỉ có trên chiếc tivi LG OLED OLED65G2PSA cao cấp

Tiếp nối những tiến bộ về thuật toán học sâu, Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 của chiếc smart tivi LG OLED 4K này làm nổi bật hơn các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh; tạo chiều sâu tự nhiên và tạo màu sắc sống động nhưng vẫn chính xác một cách ngoạn mục.

Bên cạnh đó, bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 của tivi LG OLED OLED65G2PSA còn kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo. Tạo nên hệ thống âm thanh vòm cao cấp để người xem có thể cảm nhận những pha hành động và sự hỗn mang xung quanh, như bạn là nhân vật chính trong phim.

Đặc biệt 2 công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kết hợp với nhau để mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời. Sử dụng Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 của LG, Dolby Vision IQ của chiếc smart tivi LG cao cấp này cùng với công nghệ tăng cường chi tiết hình ảnh Precision Detail tạo thêm độ sâu đặc biệt và làm nổi bật các nét tinh tế.

4. Chơi game tuyệt đỉnh

5 Điểm đặc biệt chỉ có trên chiếc tivi LG OLED OLED65G2PSA cao cấp

Là một thiết bị giải trí cao cấp, tivi LG 65 inch 4K OLED65G2PSA dòng OLED G2 sẽ nâng tầm cuộc chơi của bạn nhờ được hỗ trợ Dolby Vision Gaming 4K ở 120Hz để chơi game mượt mà và chân thực hơn.

Với thời gian phản hồi 1ms; tivi vi LG 4K này tương thích với NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và hỗ trợ VRR, ngay cả những pha hành động cực nhanh cũng được hiển thị rõ ràng và mượt mà.

5. ThinQ AI & webOS – Tivi dành riêng cho bạn

5 Điểm đặc biệt chỉ có trên chiếc tivi LG OLED OLED65G2PSA cao cấp

LG ThinQ sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ đưa ra gợi ý dựa trên sở thích của bạn. Đồng thời hệ điều hành WebOS mới giúp bạn dễ dàng thiết lập hồ sơ cho mọi người trong nhà để nhanh chóng xem tiếp loạt phim truyền hình yêu thích và nhận các bản cập nhật thể thao và tin tức phù hợp với chiếc smart tivi LG này.

Với những ưu điểm trên Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng có ở các dòng tivi thông thường. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để sở hữu chiếc tivi này sớm nhất với mức giá rẻ nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook