0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Ngày Đăng: 17:05 17/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B là mẫu điều hòa mới nhất 2021 cực nổi bật khi có nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi điểm qua về 5 công nghệ nổi bật nhất của chiếc máy này ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ Inverter và chế độ Eco + A.I đem đến sự tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B có thể tiết kiệm điện hoàn toàn hiệu quả. Động cơ máy nén có thể tự hạ thấp công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất ổn định. Từ đó giúp điều hòa giảm được năng lượng tiêu thụ hơn gấp nhiều lần so với thông thường.

Kết hợp với đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B còn có thêm cảm biến Eco và A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Nó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp theo từng thời điểm trong này. Ban ngày sẽ khiến điều hòa làm lạnh hiệu quả hơn, ban đêm giúp điều hòa tiết kiệm điện năng. Làm lạnh hiệu quả cho người dùng thoải mái thư giãn dễ chịu.

2.Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khỏe

Công nghệ đầu tiên là Nanoe-G giúp giải phóng ra không khí với 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám dính chặt vào các phần tử nhỏ như bụi bẩn, bụi phấn hoa và các chất gây dị ứng. Toàn bộ sẽ được đưa lại vào bên trong ống nạp khí giúp căn phòng trở lên trong lành hơn.

Công nghệ thứ hai mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu là công nghệ Nanoe-G. Nó giải phóng ra không khí vớ 4800 tỷ các hạt gốc OH có chức năng tiêu diệt vi khuẩn. Đồng thời còn cung cấp một lượng độ ẩm cho không khí và khử mùi hôi cực hiệu quả. Từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu hơn cho toàn bộ gia đình.

3.Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì giúp căn phòng hạ sâu nhiệt độ

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B có công nghệ làm lạnh siêu nhanh. Nhờ đó mà căn phòng có thể giảm sâu nhiệt độ chỉ trong ít phút khi bật máy để xua tan đi bầu không khí nóng bức. Chế độ iAUTO-X sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8B còn được thiết kế với các cánh đảo gió linh hoạt. Nó có thể đảo theo chiều ngang, dọc giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Từ đó giúp cho bạn ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng cũng cảm nhận được hơi mát.

4.Công nghệ chống ăn mòn giúp điều hỏa bền bỉ hơn

Dàn nóng điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B sử dụng dàn đồng. Bên cạnh đó phần cánh tản nhiệt còn được phủ một lớp màu xanh là Blue-Fin bên ngoài. Nhờ đó là dàn tản nhiệt có thể tránh được sự ăn mòn từ không khí, nước mưa và hơi muối biển. Lớp vỏ ngoài của điều hòa còn được cấu tạo bởi từ nhiều thành phần như: Kẽm, nhôm, Mg, Silicon,… giúp gia tăng sự chống chịu tốt hơn.

5.Công nghệ điều kiển điều hòa qua điện thoại tiện lợi

Công nghệ điều khiển điều hòa qua điện thoại cực tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa Panasonic này ở mọi nơi. Kiểm soát điều hòa dễ dàng và theo dõi, điều khiển các chức năng như một chiếc remote thông thường.

Điểm khác biệt của nó là bạn có thể điều khiển được điều hòa ở mọi nơi, bất kì vị trí nào chỉ cần điện thoại có kết nối internet. Ngoài ra, bạn còn có thể phân tích điện năng tiêu thụ bằng cách so sánh lịch sự vận hành theo ngày/tuần/tháng/năm. Từ đó đưa ra được kế hoạch sử dụng cho gia đình giúp tiết kiệm điện năng hơn cho máy.

Đó là 5 công nghệ nổi bật nhất có trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8B này. Có thể thấy đây đều là những công nghệ hiện đại, thông minh bậc nhất hiện nay phải không nào. Với mức giá bán 17.150.000₫ thì chiếc máy này hoàn toàn phù hợp với chất lượng của nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook