0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF

Ngày Đăng: 07:53 27/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF ngày càng được khách hàng sử dụng nhiều; Vậy máy có những tính năng gì nổi bật ? mà lại được ưa chuộng đến vậy. Hôm nay Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, giúp không gian sang trọng

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF

Điều hòa Multi Mitsubishi 2 chiều FDUM50VF; dàn lạnh nối ống gió được giấu hòa toàn trên trần, với cửa gió được bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh , sảng khoái, kết hợp hài hòa với không gian nội thất giúp tiết kiệm không gian,…

Dàn lạnh ống gió điều hòa multi FDUM50VF thuộc dòng điều hòa dân dụng. Với chiều dài 950mm phú hợp với không gian có trần hẹp. Với công suất 18000btu phù hợp làm lạnh cho phòng dưới 30m2. như phòng khách, phòng ngủ …..

Điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF, làm lạnh nhanh với luồng gió mạnh mẽ

Dàn lạnh multi giấu trần nối ống gió mitsubishi FDUM50VF; là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi có tính năng làm lạnh cơ bản làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Máy được trang bị 2 chế độ làm lạnh. Chỉ một phím bấm Hi Power trên điều khiển, để kích hoạt khả năng làm lạnh nhanh. Giúp không gian được làm lạnh chỉ trong mấy phút

Với công nghệ vượt trội của dàn lạnh ống gió Mitsubishi FDUM50VF. Giúp giảm thiểu điện năng ở mức thấp nhất. Ngoài ra với khả năng tự động, điều chỉnh và cân bằng nhiệt khi nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động, trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF

Điều hòa Multi Mitsubishi inverter FDUM50VF được tiết kiệm năng lượng vượt trội. Nhờ công nghệ biến tần inverter có khả năng tiết kiệm đến 50%, chi phí tiền điện so với các dòng máy thông thường, giúp giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn, đặc biệt hữu ích khi sử dụng trong những ngày mùa hè nắng nóng.

Sự có mặt của công nghệ Inverter. Giúp cho điều hòa Multi ống gió Mitsubishi này vận hành êm ái, đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy lạnh thông thường. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện Eco tiêu thụ lượng điện năng thấp mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu.

Điểm ưu việt của công nghệ biến tần Inverter, ngoài việc tiết kiệm điện năng chính là duy trì sự chênh lệch nhiệt độ thấp, so với nhiệt độ cài đặt từ 0.5 ~ 1.50C, tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng, hơn là loại máy thông thường.

Điều hòa Multi Mitsubishi FDUM50VF có độ bền cao, vận hành bền bỉ

Ngoài ra dàn lạnh multi FDUM50VF được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Cái nôi sản xuất điện lạnh của các thương hiệu hàng đầu như: Panasonic, Đaikin . Cho nên máy có độ bền tương đối cao so với các sản phẩm thông thường.

Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng , các bạn có thể hòa toàn yên tâm tin tưởng chất lượng của điều hòa Multi giá rẻ này nhé.

Máy còn được sử dụng R410 là loại gas tốt nhất hiện nay. Có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22 khá thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook