0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV được nhiều người chọn mua

Ngày Đăng: 00:59 13/05/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu có nhu cầu trang bị cho gia đình của mình một chiếc Smart Tivi Samsung để phục vụ nhu cầu giải trí của mình như bạn vẫn còn boăn khoăn và không biết nên lựa chọn chiếc tivi nào thì bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế

Xét về thiết kế thì Samsung là một trong những hãng có thiết kế độc đáo để lại cho người dùng nhiều ấn tương khác, không chỉ riêng dòng tivi mà đến cả những thiết bị điện tử khác của hãng. tất cả đều mang sự tinh tế và hiện đại.

4 lý do khiến Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV được nhiều người chọn mua

Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV thế hệ mới hiện nay đều được làm từ kim loại sang trọng cùng kiểu thiết kế màn hình tràn viền, do đó khi đặt thiết bị này trong nhà nó không đơn thuần chỉ là một chiếc tivi giải trí bình thường mà chiếc tivi này còn có khả năng trang trí tô điểm không gian nội thất cho gia đình.

Ngoài ra các mẫu Samsung này còn được hỗ trợ giá treo tương ẩn, giúp thiết bị bám sát hơn vào tường khi treo, giúp chiếc tivi này có thể dễ dàng treo lên mà không tốn nhiều diện tích không gian căn phòng bạn.

2. Màn hình hiển thị sắc nét

Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV với tấm màn hình có kích thước là 55 inch kết hợp với màn hình có độ phân giải 4k. Vậy nên cũng không quá ngạc nhiên khi những hình ảnh hiển thị ra trên màn này đều có chất lượng rất cao, độ nét, độ chi tiết cực kì tốt, màu sắc ấn tượng.

4 lý do khiến Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV được nhiều người chọn mua

Bên cạnh đó chiếc Tivi này còn được trang bị một số công nghệ hình ảnh nổi bật như sau:

Với công nghệ Công Nghệ Quantum Dot cho phép hiển thị 100% dải màu sắc với độ chân thực và sắc nét sống động.

Công Nghệ Đèn Nền Dual LED với khả năng tối ưu hóa tông màu công nghệ đèn nền cải tiến cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ.

Công Nghệ Quantum HDR giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV có khả năng kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Công nghệ âm thanh tiên tiến

4 lý do khiến Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV được nhiều người chọn mua

Smart Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV được Samsung trang bị công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite cùng loa siêu trầm mang đến khả năng giả lập âm thanh vòm siêu hạng. Công suất loa lớn cũng được đánh giá là một lợi thế không hệ nhỏ khiến chiếc tivi này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, mang lại những âm thanh mạnh mẽ, và sống động chưa từng có.

4. Những tính năng thông minh trên QA43Q60BAKXXV

Là một trong những chiếc tivi thông minh hiện đại nhât của hãng vậy nên chiếc Smart Tivi này được trang bị rất nhiều tính năng thông minh như tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng có thẻ dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình.

Tính Năng Tap View giúp bạn có thể kết nối giữa tivi với điện thoại một cách dễ dàng chỉ bằng 1 cái vuốt nhẹ trên màn hình.

Trên đây là những thông tin hữu ích về chiếc Smart Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV bạn có thể tham khảo và sớm tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook