0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 dấu hiệu nhận biết điều hòa Panasonic chính hãng và hàng nhái

Ngày Đăng: 02:50 27/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh, không mua phải những dòng điều hòa Panasonic kém chất lượng do làm nhái trên thị trường, dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để nhận biết và phân biệt chính xác điều hòa Panasonic thật – giả.

Tên model của điều hòa Panasonic

Lợi dụng thực tế tên các model của điều hòa Panasonic thường được viết rất dài, vời hàng loạt các ký tự,…và không phải người tiêu dùng nào cũng biết được ý nghĩa của tên từng model như thế nào, chính vì thế, những kẻ làm giả, làm nhái điều hòa Panasonic đặt những tên model gần giống, khiến người tiêu dùng khó nắm bắt được.

Bạn có thể tham khảo thêm ý nghĩa tên model của điều hòa Panasonic để tìm hiểu rõ hơn về điều này.

Tuy nhiên, vấn đề mà có lẽ bạn hay gặp nhất lại là mua được những model quá cũ, được sản xuất cách đây hàng 4,5 năm…trong khi người bán vẫn giới thiệu là hãng “mới ra”.

Để tránh hiện tượng này bạn để ý tên model trên điều hòa mà mình mua được: ví dụ dòng điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

Trong cái tên trên đây, bạn chỉ cần quan tâm đến 3 chữ cái ngay trước “-8”, với model trên đây là “QKH”, thì trong bộ chữ này, chữ “Q” phản ánh năm sản xuất của điều hòa.

Năm sản xuất của điều hòa Panasonic được mã hóa theo chữ số với quy luật A,B,C…

Nếu chiếc điều hòa có chữ “QKH” thì tức là nó được sản xuất vào năm 2014 tương tự, nếu một chiếc điều hòa có chữ “PKH” tức là nó sản xuất vào năm 2013″, điều hòa có chữ “NKH” tức là nó sản xuất vào năm 2012″.

Như vậy, nếu bạn mua một chiếc điều hòa mới thì bạn nên mua những model cũ nhất là từ năm 2014, và mới nhất là năm 2016, tức là các dòng điều hòa Panasonic có chữ “QKH”, “RKH” và “SKH. Trong đó, dòng “SKH” là dòng điều hòa mới nhất trên thị trường, vì nó được sản xuất vào năm 2016.

Thông số kỹ thuật của điều hòa

Bất cứ sản phẩm điều hòa của Panasonic ra đời và được hãng bán ra trên thị trường Việt Nam, đều được hãng công bố công khai trên website của mình.

Bạn truy cập vào Website Điều hòa Panasonic Việt Nam: www.panasonic.com

Trên đó, mỗi dòng điều hòa đều được công khai thông số kỹ thuật, bạn có thể so sánh với thông số kỹ thuật cũng như hình dáng của chiếc điều hòa Panasonic mình mua được và điều hòa Panasonic đó trên website Panasonic để xem xem có khớp không.

Bảo hành của điều hòa Panasonic chính hãng

Bất kỳ chiếc điều hòa Panasonic chính hãng được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ Panasonic, theo đó, bạn được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp của hãng tại bất kỳ điểm bảo hành chính hãng nào của Panasonic trên toàn quốc.

Tuy nhiên, đương nhiên, giấy bảo hành của Panasonic cũng có thể làm giả, bạn cần chú ý những điểm sau để phân biệt giấy bảo hành Panasonic chính hãng:

– Thông tin trên phiếu cần đầy đủ số phiếu, bảo hành, tên điều hòa, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng, ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, điện thoại và địa chỉ của khách hàng và cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành.

– Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành online và phần khách hàng giữ lại.

– Tem chống làm giả của Panasonic. Tem này có dạng hình oval, màu bạc, ở chính giữa có logo của Panasonic.

Chọn mua điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ

Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng, bạn không nên vì ham rẻ mà mua những chiếc điều hòa Panasonic của một đại lý không tên tuổi, hoặc không có trụ sở chính thức. Vì mặc dù bạn mua được giá rẻ, nhưng tỷ lệ mua phải chiếc điều hòa Panasonic hàng nhái hoặc những model cũ rích là rất nhiều.

Để tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng khách hàng nên tìm mua tại cái đại lý phân phối chính hãng gần nơi bạn sống hoặc có thể truy cập website dienlanhthienphu.com.vn để tìm những mẫu điều hòa phù hợp với gia đình mình nhất. Chúng tôi chuyên phân phối điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất đảm bảo hàng chính hãng 100%

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã có thể nắm bắt được những kinh nghiệm cho bản thân khi đi mua điều hòa không khí Panasonic, và có thể mua được điều hòa Panasonic chính hãng với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook