0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Cách kiểm tra điều hoà Panasonic chính hãng

Ngày Đăng: 03:07 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đảm bảo khách hàng mua được điều hoà Panasonic chính hãng, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách kiểm tra điều hoà panasonic bạn mua có chính hãng.

1. Kiểm tra điều hòa Panasonic chính hãng qua Model sản phẩm.

Ngoài việc khách hàng gặp rủi ro khi mua phải điều hòa Panasonic không chính hãng, nhiều người cũng gặp tình trạng mua phải điều hòa cũ, được sản xuất từ 4-5 năm trước nhưng vẫn được người bán hàng giới thiệu là điều hòa mới, model mới nhất…… do người bán (thường không phải là các nhà phân phối hoặc đại lý chính thức của Panasonic) nhắm vào tình trạng khách hàng không am hiểu về ký hiệu các model của điều hòa Panasonic.

điều hoà panasonic

Mỗi thiết bị điều hòa chính hãng Panasonic đều có mã thiết bị hay kí hiệu model riêng để phân biệt và bảo hành chính hãng. Chính vì vậy, chúng ta hòan toàn có thể dựa vào các kí hiệu model của sản phẩm để kiểm tra xem điều hòa mình mua có phải hàng chính hãng hay không.

Ví dụ: điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU chính hãng có mã model là CU/CS-KC9QKH-8. Ta có thể nhận biết ý nghĩa của các kí hiệu của mã model như sau:

– Ký hiệu CU chỉ cục nóng, CS chỉ cục lạnh.

– Ký hiệu KC chỉ dòng điều hòa 1 chiều thường (Econavi)

+ Nếu là dòng 1 chiều inverter sẽ có ký hiệu là TS

+ Nếu là dòng 2 chiều thường thì ký hiệu sẽ là A

+ Nếu là dòng 2 chiều inverter thì ký hiệu sẽ là E

– Ký hiệu số 9 chỉ công suất ở điều hòa tương ứng là 9000BTU. Tương tự như vậy:

+ Nếu điều hòa Panasonic có công suất 12000BTU thì kí hiệu sẽ là 12

+ Nếu điều hòa Panasonic có công suất 18000BTU thì kí hiệu sẽ là 18

….

– Kí hiệu QKH được dùng để chỉ năm sản xuất của máy điều hòa không khí là năm 2014.

Năm sản xuất của điều hòa Panasonic được mã hóa theo chữ số với quy luật A,B,C…

Nếu điều hòa có chữ “NKH” tức là nó sản xuất vào năm 2012″.

Nếu điều hòa có chữ “PKH” tức là nó sản xuất vào năm 2013″, .

Nếu điều hòa có chữ “QKH” thì tức là nó được sản xuất vào năm 2014.

….

Như vậy, nếu bạn mua một chiếc điều hòa mới thì bạn nên mua những model cũ nhất là từ năm 2014, và mới nhất là năm 2016, tức là các dòng điều hòa Panasonic có chữ “QKH”, “RKH” và “SKH. Trong đó SKH là dòng sản phẩm được sản xuât vào năm 2016

– Ký hiệu 8: kí hiệu cuối cùng này được dùng để chỉ nước phân phối là nước Việt Nam.

Theo như quy định về ký hiệu các model của điều hòa Panasonic, bạn có thể đối chiếu model của điều hòa bạn đã mua với bảng model của hãng Panasonic để xem có trùng khớp không. Qua đó để kiểm tra xem điều hòa Panasonic giá rẻ bạn mua có phải hàng chính hãng hay không.

2. Kiểm tra điều hòa Panasonic có phải chính hãng không thông qua phiếu bảo hành chính hãng.

Theo như những thông tin từ Panasonic Việt Nam, để đảm bảo mua được hàng chất lượng, người mua có thể căn cứ vào phiếu bảo hành của sản phẩm. Mỗi một sản phẩm Panasonic được bán ra thông qua đại lý đều kèm theo phiếu bảo hành.

điều hoà Panasonic
Kích hoạt bảo hành điều hòa panasonic

Phiếu bảo hành của Panasonic là phiếu bảo hành giấy. Thông tin trên phiếu bao gồm số phiếu, bảo hành, tên sản phẩm, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng, ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, điện thoại và địa chỉ của khách hàng và cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành.

Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành online và phần khách hàng giữ lại.

Ngoài ra, trên phiếu bảo hành của Panasonic Việt Nam còn có thêm tem chống làm giả. Tem này có dạng hình oval, màu bạc, ở chính giữa có logo của Panasonic.

điều hoà Panasonic chính hãng

Nắm được thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng, hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng.

3. Kiểm tra, đối chiếu điều hòa bạn mua với các sản phẩm trên website của Panasonic.

Mọi sản phẩm của hãng Panasonic như: điều hòa, thiết bị gia dụng, thiết bị điện…. được sản xuất mới hoặc đang phân phối cho thị trường Nam đều được cập nhật trên trang website của hãng. Tại đây, Panasonic sẽ cung cấp mọi chi tiết sản phẩm như: hình ảnh, model, thông số kỹ thuật, thậm chí là giá bán lẻ đều được niêm yết rõ ràng. Vì vậy bạn có thể truy cập vào trang web của hãng để so sánh và đối chiếu hình ảnh, thông số kỹ thuật.., xem có giống như sản phẩm bạn đã mua hay không.

4. Mua điều hòa Panasonic tại các trung tâm phân phối điều hòa Uy tín.

Ngoài các cách nhận biết và kiểm tra hàng chính hãng như trên. Để hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ hàng hoá bạn nên đến các Đại lý phân phối điều hòa Panasonic Uy Tín để mua hàng. Ngoài việc đảm bảo hàng hoá chính hãng bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm điều hòa chính hãng phù hợp nhất cho gia đình bạn. Chúc quý khách lựa chọn được thiết bị chính hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook