0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 được ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:44 27/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc điều hòa đang giả quyết được rất nhiều vấn đều mà người dùng đang mắc phải. Đây là lựa chọn hàng đầu mà mỗi gia đình ít nhất phải có từ 2 tới 2 sản phẩm. Được khá đông người dùng ưa chuộng, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 mang tới sự đặc biệt nhất định.

Đây là dòng điều hòa Mitsubishi heavy treo tường được sản xuất tại Thái Lan và có thời gian bảo hành 2 năm. Sản phẩm có công suất nhỏ phù hợp với những căn phòng dưới 15m2. Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu những lý do khiến sản phẩm đựa ưa chuộng nhé!

Dàn lạnh hiện đại, mang phong cách lịch lãm

Thiết kế ấn tượng với sự tinh tế cao

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, thiết kế của điều hòa luôn được quan tâm hàng đầu. Nó sẽ tạo lên sự mới mẻ, ảnh hưởng tới tính thẫm mỹ của căn phòng. Lý do đầu tiên khiến sản phẩm được ưa chuộng, đó là sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với sự tinh tế cao, mang đạm phong các Châu Âu lịch lãm.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 có lớp vỏ chắc chắn với tông màu trắng tuyền thống. Mặt nạ cong, ôm trọng xuống cửa gió. Các góc cạnh cũng được xử lý mềm mại, uyển chuyển, tăng sức hút trước mọi ánh mắt. Điều hòa cũng có nút on/off bên trên, điều chỉnh tiện lợi khi điều khiển gặp sự cố.

Điều hòa Mitsubishi với khả năng làm mát tốt

Chức năng làm lạnh

Một lý do nữa khiến sản phẩm được ưa chuộng, đó là khả năng làm lạnh vượt trội. So với những dòng máy khác thì chiếc điều hòa này có tốc độ, có sự ổn định cao. Không cần kích hoạt chế độ tăng tốc, nhưng hơi lạnh sẽ đảm bảo diễn ra nhanh hơn chỉ sau một cài phút.

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YXP-W5 đã ứng dụng Gas R32 giúp hơi lạnh mát mẻ như gió tự nhiên. Đảm bảo sự êm ái và hạn chế khí thải gây suy thoái môi trường. Đặc biệt với máy nén DC Inverter sẽ giúp nhiệt độ bên trong luôn đạt, hoặc chênh không quá nhiều so với mức bạn cài đặt.

Điều hòa Mitsubishi giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Khi sử dụng điều hòa, có một nỗi lo mà mọi người luôn gặp phải, đó là vấn đề điện năng tiêu thụ. Thiết bị này hàng tháng có thể lấy đi một khoản tiền khá lớn với hóa đơn điện luôn tăng gấp hai tới ba lần. Tuy nhiên với sản phẩm này, vấn đề sẽ không còn quá nghiêm trọng.

Công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa. Cùng chế độ Eco trên remote cho phép bạn điều chỉnh và máy sẽ tiêu thụ điện năng thấp với công suất thấp và tăng nhiệt ở mức phù hợp.

Điều hòa Mitsubishi có nhiều tính năng tiện ích

Đây cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm đựac ưa chuộng. Với nhiều tính năng độc đáo sẽ giúp người dùng có được hiệu quả cao, một trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt phục vụ hiệu quả hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tính năng tự khởi động khi có điện
  • Chế độ tự khởi động lại khi có điện giúp tiết kiệm thời gian cài đặt, máy có thể ghi nhớ các chế độ trước.
  • Tính năng chuẩn đoán lỗi giúp người dùng phát hiện, xử lý sự cố, hạn chế nhiều rủi ro khác nhau nếu để lâu.
  • Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh với khả năng hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ, tiết kiệm thời gian vệ sinh.
  • Bộ lọc Solar giúp khử mùi mạnh mẽ, giúp căn phòng luôn thoáng mát, không có mùi hôi, mùi thuốc lá, thức ăn.
  • Bộ lọc Enzyme có chất khử khuẩn, tiêu diệt mọi mầm bệnh gây hại, hướng tới sức khỏe an toàn, đảm bảo.

Nếu trước đây bạn chưa biết tại sao chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5 lại được người dùng ưa chuộng thì những chia sẻ trên đã lý giải hoàn toàn. Điều hòa đến từ một thương hiệu lớn với nhiều công nghệ đỉnh cao và có giá thành khoảng hơn 8 triệu. Khá lý tưởng cho một số gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook