0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8

Ngày Đăng: 11:59 25/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu công suất làm lạnh lớn lên đến 24000btu cho khả năng làm lạnh mạnh mẽ; điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 còn được tích hợp những công nghệ hiện đại mang lại sự tiện nghi và những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy thông thường.

Điều hòa 2 chiều đa năng – Sử dụng tiện nghi, an toàn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 là dòng máy 2 chiều nên ngoài chức năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn có cả chế độ sưởi ấm.

Sự đa năng chính là ưu điểm của chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này; giúp mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ hoạt động của máy phù hợp với nhu cầu sử dụng; làm mát mùa Hè và sưởi ấm mùa Đông.

Đặc biệt chế độ sưởi của điều hòa 2 chiều sử dụng an toàn hơn thiết bị sưởi thông thường. Nhờ khả năng tùy chỉnh chính xác đến 1 độ C; cùng vị trí lắp đặt trên cao và thiết kế cánh đảo gió kép cao cấp. Hơi ấm sẽ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong phòng; tránh tình trạng làm nóng cục bộ và tiếp xúc gần nguy hiểm

Ngoài ra điều hòa Panasonic 24000 2 chiều này còn có chức năng khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ. Chức năng này thích hợp sử dụng trong mùa mưa, nồm; khi độ ẩm trong không khí tăng cao. Vừa giúp không gian thông thoáng sạch sẽ; vừa bảo vệ các thiết bị nội thất trong nhà bạn luôn bền đẹp.

Với chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này bạn chỉ cần mua 1 nhưng lại được đến 3 thiết bị chuyên dụng: làm mát, sưởi ấm, khử ẩm. Nhờ vậy mà sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm đáng kể.

Điều hòa tiết kiệm điện cực tốt – Giảm hóa đơn tiền điện đến 60%

Với những chiếc điều hòa 2 chiều đa năng công suất lớn; điều làm người dùng lo lắng nhất chính là mức tiêu thụ điện cao. Một thiết bị tiết kiệm điện tốt sẽ giúp tiết kiệm lâu dài trong nhiều năm. Còn máy không có khả năng tiết kiệm điện sẽ làm bạn phải chi trả tiền điện nhiều hơn; đặc biệt khi sử dụng chế độ sưởi ấm hoặc làm mát trong những tháng nắng nóng cao điểm.

Điều hòa Panasonic 24000 2 chiều inverter CU/CS-Z24VKH-8 có hiệu suất năng lượng 5.27; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Tương đương hiệu quả tiết kiệm từ 40-60% so với các dòng máy cơ thông thường.

Lý do là bởi chiếc điều hòa này sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ; giúp giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra máy còn có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I; giúp cân bằng giữa hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện tối ưu.

Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Panasonic 24000btu này mà không lo tốn quá nhiều điện.

Điều hòa lọc không khí như máy lọc chuyên dụng – Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không chỉ đảm nhận chức năng điều hòa không khí cho những không gian lớn đến 40m2; điều hòa Panasonic inverter CU/CS-Z24VKH-8 còn có khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Nhờ được tích hợp công nghệ nanoe-G độc quyền của Panasonic. Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này sẽ giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 trong không khí; đồng thời giúp giảm mùi khó chịu và khử khuẩn để bảo vệ sức khỏe.

Bạn có thể yên tâm vì sức khỏe của gia đình mình sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí. Thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Với 3 ưu điểm trên; Điều Hòa Panasonic 24000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z24VKH-8 Gas R32 thực sự là một thiết bị tiện nghi, chất lượng tốt mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Nếu bạn đang sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook