0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm của điều hòa Panasonic có lợi cho người dùng

Ngày Đăng: 16:14 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic luôn ghiên cứu và phát triển điều hòa của mình nhằm mang đến cho người dùng những chiếc điều hòa tiện nghi, tốt cho sức khỏe và tiết kiệm năng lượng. Vì vậy ở bài viết này điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn 3 ưu điểm của điều hòa Panasonic có lợi cho người dùng nhé.

1. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter của Panasonic giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự giao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí mát mẻ.

Bộ vi xử lí của máy nén biến tần inverter trên điều hòa Panasonic inverter sẽ xác định chế độ hoạt động phù hợp nhất khi thời gian trôi qua và tự động điều chỉnh công suất ra để đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Cùng với đó là công nghệ P-tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, cho bạn cảm giác mát lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

2. Công nghệ Nanoe G khử mùi, diệt khuẩn, lọc sạch bụi

Mỗi người trong chúng ta hít thở 18kg không khí mỗi ngày, đó là thứ mà chúng ta tiêu thụ nhiêu nhất cho cơ thể. Panasonic rất quan tâm về việc bảo vệ sức khỏe cho người dùng và đặc biệt là bảo vệ luồng khống khí mà người dùng hít thở mỗi ngày.

Panasonic mang đến công nghệ giúp cải thiện chất lượng không khí bằng giải pháp Total Air ( tổng lượng không khí ) để cải thiện chất lượng không khí trong nhà ngoài khả năng làm mát và sưởi ấm thông thường nhờ công nghệ Nanoe G.

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

1 – Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

2 – Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

3 – Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Nanoe-G sẽ giải phóng vào không khí hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ. Các hạt Nanoe này sẽ tìm đến những hạt phân tử lạ, vây bắt và phá hủy chúng. Đối với các phân tử bụi to hơn, hoặc những vi khuẩn, Nanoe-G sẽ đưa chúng đến và cố định giữ tại màng lọc mang đến cho người dùng điều hòa Panasonic những lợi ích đặc biệt như: tiêu diệt trên 99% vi khuẩn, khử mùi hôi khó chịu và lọc các hạt bụi dù nhỏ nhất.

Nhờ công nghệ Nanoe-G, căn nhà bạn sẽ trở nên sạch hơn và có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho những người thân trong gia đình.

3. Công nghệ luồng gió dễ chịu

Luồng gió dễ chịu tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái từ phía trên, giúp bạn cảm thấy thoải mái cả ngày mà không bị gió lạnh thổi trực tiếp vào người khi sử dụng điều hòa.

Với công nghệ Aerowings, khi bắt đầu kích hoạt, Aerowings nghiêng xuống và làm mát trực tiếp để giảm nhiệt ngay lập tức. Cùng với máy nén inverter công suất cao P-tech, các dòng Aero có thể đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.

Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập và cánh đảo gió đôi độc lập giúp luồng gió di chuyển nhanh hơn, rộng hơn ở mức độ tập trung.

Bên cạnh đó công nghệ iAuto-X giúp cho điều hòa Inverter của Panasonic làm lạnh nhanh sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập. iAUTO-X gồm hai công nghệ chính là: P-TECh và AEROWINGS, những công nghệ làm lạnh hàng đầu của Panasonic.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Panasonic không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook