0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua

Ngày Đăng: 00:20 18/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng làm đá tự đông ở những chiếc tủ lạnh sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng khi nó giúp bạn không phải mất thời gian cũng như thao tác châm nước vào khay như trước. Bài viết hôm này dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model tủ lạnh 2 cánh có tính năng này và đáng mua nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9SV

Giá: 11.150.000₫

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV và sản phẩm này có tính năng Auto Ice Maker cực kỳ tiện. Hơn nữa với dung tích lên tới 406 lít thì bạn sẽ lưu trữ được rất nhiều thực phẩm, đáp ứng cho khoảng 3 tới 5 người dùng. Đi cùng là một số điểm nổi bật khác như:

3 model tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
  • Thiết kế phẳng, tối ưu tiết cùng gam màu mạnh mẽ và có khay lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng không phải mở cửa nhiều. Đảm bảo cho việc giải khát diễn ra nhanh chóng, mang lại sự sảng khoái cao.
  • Công nghệ SpaceMax với lớp vỏ mỏng, tối ưu vật liệu cách nhiệt, đảm bảo khả năng giữ lạnh tốt và giúp người dùng có thêm khoảng 20 lít, lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9SV tích hợp công nghệ Active Fresh Filter loại bỏ vi khuẩn đến 99.99%, giữ cho không gian tủ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chế độ Power Cool giúp tăng cường hơi lạnh, đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn và làm lạnh chỉ sau vài chục phút, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257BL

Giá: 35.500.000₫

Sản phẩm tiếp theo là tủ lạnh LG GR-X257BL với hệ thống làm đá tinh gọn được đặt trên cánh tủ. Đảm bảo cung cấp đá sạch cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm và có thêm không gian lưu trữ trong ngăn đông. Đặc biệt dung tích cực khủng lên tới 635 lít vì thế sẽ giúp bạn chứa tốt hơn cùng với đó là nhiều điểm nổi bật như:

3 model tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
  • Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở sang trọng, tiện nghi mà bạn có thể bao quát được toàn bộ không gian phía trong mà chẳng cần cúi, gấp người quá nhiều.
  • Lấy nước lạnh và đá ngay ở phía ngoài, điều này sẽ giúp bạn giải nhiệt hiệu quả, đến với nhu cầu ngay tức khắc. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL trang bị công ngêh instaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Bạn chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tục là quan sát được toàn bộ phía trong cực kỳ hiệu quả, giảm khí lạnh thất thoát.
  • Ngăn FRESH Balancer với hai chế độ giúp bạn lưu trữ rau, củ, quả ở điều kiện lý tưởng mà không lo khô héo. Độ ẩm được duy trì tối ưu và duy trì sự tươi ngon tới hàng tuần mà không hỏng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 15.250.000₫

Sản phẩm thứ 3 đáng kể bạn mua là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) và model sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình. Đặc biệt dung tích 443 lít sẽ giúp bạn chứa khá hiệu quả và hệ thống làm đá tự động vô cùng thon gọn sẽ luôn đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng hiệu quả mọi thời điểm. Một số đặc điểm nổi bật:

3 model tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
  • Thiết kế mặt kính sáng bóng giúp người dùng lau chùi dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau thời gian dài sử dụng. Khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự liền mạch và tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng.
  • Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí độc lập cho hai ngăn giúp thực phẩm duy trì được sự tươi ngon vốn có, ngăn người mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn một cách hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) có bộ lọc Triple Power sẽ giúp bạn loại bỏ tới 7 thành phẩm gây mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide giúp loại vi khuẩn tới 99%.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh được ở 4 chế độ khác nhau, đảm bảo phù hợp với thực phẩm cần dự trữ. Đặc biệt chế độ đông mềm -3 độ C sẽ giảm thời gian giã đông khi chế biến.

Trên đây đều là những sản phẩm vô cùng hiện đại, chúng không chỉ được tích hợp tính năng làm đá tự động tiện lợi mà còn sở hữu nhiều điểm vượt trội khác. Với lựa chọn này thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook