0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 01:30 20/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi nhắc tới những chiếc tủ lạnh. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu cùng nhiều ưu điểm vượt bậc mà bạn nên lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Giá: 12.050.000₫

Đầu tiên có thể kể tới tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco. Với lựa chọn này người dùng có thể tiết kiệm lên tới 35% điện mỗi tháng và nâng cao được sự bền bỉ cùng tuổi thọ vượt trội của máy nén. Bên cạnh đó thì model này còn rất nhiều ưu điểm khác như:

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn
  • Điều chỉnh dễ dàng, hiệu quả thông qua màn hình điện tử cảm ứng được thiết kế mỏng gọn bên ngoài. Người dùng sẽ quan sát khá hiệu quả các tính năng và khi cần chỉ việc thay đổi nhanh với một cái chạm nhẹ.
  • Thiết kế mặt gương đen cực kỳ thẩm mỹ, dễ lau chùi và mang lại vẻ đẹp vượt trội hơn. Người dùng sẽ sử dụng hiệu quả với 2 cửa mở song song và bố trí thực phẩm hiệu quả ngang tầm mắt, không cần khom người quá nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK trang bị ngăn rau quả kép giúp người dùng phân loại dễ dàng hơn mà không lo bị dập nát. Đặc biệt khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, duy trì sự tươi ngon căng mọng, hạn chế mất nước đáng kể.
  • Chế độ Express Freezing đẩy mạnh quá trình cấp đông, giảm tình trạng biến đổi chất và ngăn vi khuẩn hình thành đáng kể. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng tốc độ quay, giảm nhiệt cực thấp và có thể rút ngắn thời gian làm đá.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3/SV

Giá: 10.850.000₫

Với công suất tiêu thụ ~ 1.15 kW/ngày vì thế tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Model này sở hữu công nghệ Digital inverter giúp điều chỉnh máy nén ở 7 cấp độ linh hoạt. Bên cạnh đó là công nghệ SmartThings AI Energy phân tích thói quen người dùng và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt cùng nhiều ưu điểm khác như:

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn
  • Ngăn lấy nước lạnh tiện lợi ngay trên mặt cánh giúp tăng hiệu quả giải khát với thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ khoảng vài giây là có ngay nước lạnh sử dụng mà không phải đợi lâu.
  • Thiết kế 2 cửa quen thuộc với gam màu trắng kết hợp cùng nâu độc đáo giúp không gian bếp trở nên mới mẻ, hiện đại và cực kỳ thu hút. Đặc biệt chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền có thể chịu được va đập cao giúp bạn dễ lau chùi.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV với chế độ Power Cool sẽ giúp máy nén đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực thấp. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt khá nhanh và đặc biệt bạn sẽ có nước uống lạnh giải khá nhanh hơn.
  • Tính năng SmartThings Home Care chuẩn đoán lỗi thông minh và bạn sẽ phát hiện sự cố dễ dàng kể cả tình trạng của bộ lọc nước. Như vậy bạn sẽ dễ dàng khắc phục và đảm bảo không làm ảnh hưởng tới việc trải nghiệm.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 260 Lít HRTN5275MFUVN

Giá: 7.350.000₫

Cuối cùng là tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN và đây cũng là một lựa chọn khá chất lượng dành cho bạn vào lúc này. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu khi được trang bị công nghệ inverter. Bên cạnh đó ta phải kể tới cảm biến Eco giúp điều chỉnh công suất tối ưu, duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên nhu cầu tải và model này còn rất nhiều ưu điểm khác như:

3 mẫu tủ lạnh inverter tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn
  • Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp luân chuyển khí đều bên trong để thức ăn được bảo quản toàn diện. Hơi lạnh được đưa vào thông qua các lỗi nằm ở mặt sau, luân chuyển tới các ngóc ngách, thẩm thấu sâu và hạn chế khô hép, biến đổi chất.
  • Thiết kế gọn gàng với đường nét vuông vắn, đảm bảo không chiếm nhiều diện tích không gian. Hơn nữa với gam màu đen khỏe khoắn sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn, đảm bảo kết hợp các thiết kế nội thất dễ dàng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5275MFUVN trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt giúp bạn điều chỉnh dễ dàng ở sữa/thịt khoảng 1 độ C hoặc chế độ rau quả khoảng 5 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được lưu giữ ở điều kiện lý tưởng.
  • Dung tích chứa đồ uống 6 lít giúp bạn lưu trữ nước hiệu quả hơn, đặc biệt khi gia đình có công việc. Hay trong những ngày nóng nực thì bạn sẽ chứa được khá nhiều thức uống yêu thích giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều rất đáng chọn bởi chúng có khả năng tiết kiệm điện tối ưu giúp người dùng yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó là thiết kế bắt mắt và nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang lại sự tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook