0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:26 09/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên chọn mua máy giặt Electrolux cửa trước nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang nên mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Đứng ở vị trí thứ nhất là chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA với thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu trắng tinh tế, góp phần làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp cho người dùng dễ dàng hơn trọng việc sử dụng máy

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux Invertet còn được trang bị công nghệ Eco Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện, nước và cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Hơn nữa, máy giặt còn cho hiệu quả giặt sạch nhanh với lồng giặt Lily thiết kế hình tổ ong đặc biệt, có khả năng tạo ra các dòng nước nhỏ cực mạnh, dễ dàng đánh bay vết bẩn có trên quần áo. Công nghệ AutoSense sẽ nhẹ nhàng nâng niu quần áo của bạn.

Máy sở hữu khối lượng giặt lớn lên tới 10 kg, một sự lựa chọn hoàn hảo với những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ Vapour Care hiện đại, bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao, máy sẽ giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên vải, bảo vệ làn da của bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sở hữu vẻ ngoài sang trọng, kết hợp cùng màu sắc trắng tươi mới, mang lại sự sang trọng, sinh động cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA

Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ UltraMix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu vào áo quần mà nó còn đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn. Giảm thiểu tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ dị ứng cho làn da, cho áo quần luôn sáng mới. Hơn nữa, công nghệ Inverter sẽ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình bạn.

Không chi vậy, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ Vapour Care hiện đại. Sử dụng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C được đưa vào lồng giặt, từ đó loại bỏ đến 99.9%* vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trên bề mặt vải. Quần áo sau khi giặt với hơi nước cũng ít bị nhăn và mềm mại hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về máy giặt Electrolux EWF8025CQWA sở hữu màu trắng thanh lịch, hiện đại với kiểu dáng cửa trước, chắc chắn sẽ là điểm nhấn nỏi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có khoảng 3 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang 8kg này sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care để diệt khuẩn, chống nhăn nhúm hiệu quả cho quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da của trẻ em và người thân có làn da nhạy cảm trước những tác nhân gây hại hay vi khuẩn bám trên quần áo.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được công nghệ Inverter hiện đại. Với sự góp mặt của công nghệ này, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, inverter còn mang lại khả năng vận hành êm ái và ổn định hơn khi hoạt động.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang nên mua nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dựng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook