0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:49 09/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi tiếng với mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại chiếc điều hòa Samsung là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Vậy nên chọn sản phẩm nào luôn là câu hỏi được đặt ra? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn; 3 mẫu điều hòa Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú, cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter 9000Btu AR09TYHQASINSV

Giá bán : 6.650.000VNĐ

Đầu tiên phải kể đến là điều hòa Samsung 1 chiều AR09TYHQASINSV; Mang thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. Với mẫu mã kiểu dáng hiện đại sang trọng là điểm nổi bật của sản phẩm.

Với công suất 9000btu phù hợp với nhiều không gian như; phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn…là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp nhiều chế độ tiện ích, công nghệ ưu việt.

3 mẫu điều hòa Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú
  • Công nghệ làm lạnh nhanh tức
  • Công nghệ Digital Inverter và chế độ ECO
  • Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling
  • Chức năng 2-Way Auto Swing giúp tỏa khí lạnh khắp căn phòng.
  • Công nghệ chống ăn mòn DuraFin
  • Chế độ ngủ ngon…

Bên cạnh những chế độ ưu việt trên sản phẩm điều hòa 1 chiều Samsung AR09TYHQASINSV; có lưới lọc 3 Care Filter chống vi khuẩn, nấm mốc khả năng lọc sạch đến 80% bụi bẩn, có trong không khí thông qua vô số sợi lưới lọc được phủ lớp kháng khuẩn.

Với màn lọc khuẩn Full HD còn loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn có trong không khí,Tạo nên môi trường trong lạnh, sạch sẽ và thoáng đãng hơn giúp an toàn với sức khỏe người dùng.

2. Điều Hòa Samsung 1 Chiều Inverter 12000Btu AR12TYHQASINSV

Giá bán : 7.850.000 VNĐ

Đứng thứ 2 là dòng sản phẩm điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV; là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay, Với công suất 12000 hy vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thích hợp với không gian từ 15m-20m2.

Tích hợp công nghệ làm mát nhanh 2 trong 1

Với công nghệ làm mát nhanh 2 trong 1 giúp không gian trở nên mát lạnh nhanh chóng. Máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc, bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng. Làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

3 mẫu điều hòa Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Tích hợp công nghệ chống ăn mòn DuraFin

Điều hòa Inverter Samsung AR12TYHQASINSV Gas R32 ;với công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter AR12TYHQASINSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

3. Điều Hòa Samsung 1 Chiều Inverter 18000Btu AR18TYHQASINSV

Giá bán : 11.950.000 VNĐ

Đứng thứ 3 là dòng sản phẩm 1 Chiều Inverter 18000Btu AR18TYHQASINSV. Sở hữu thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và vô cùng tinh tế. Với gam màu trắng trung tính phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Điều hòa Samsung 1 chiều AR18TYHQASINSV. Sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại, giúp hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này cho phép máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn, tạo cảm giác dễ chịu, chống ồn, mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

3 mẫu điều hòa Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngoài ra công nghệ inverter của điều hòa Samsung còn tiết kiệm điện năng đáng kể lên đến 50% năng lượng tiêu thụ. Giúp giảm nỗi lô tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn.

Ngoài ra, điều hòa Samsung giá rẻ AR18TYHQASINSV; có dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng với độ bền cao và giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt. Hơn nữa, dàn tản nhiệt với lớp phủ đặc biệt Gold Fin giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn và nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm cho người sử dụng.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn 3 mẫu điều hòa Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook