0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5

Ngày Đăng: 10:09 14/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang mong muốn lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian nhỏ dưới 15m2 thì model điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5 sẽ là sản phẩm khá tuyệt. 3 lý do sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn lựa chọn.

1. Nhiều tính năng tiện ích góp phần tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một thiết bị tốn khá nhiều điện, ảnh hưởng lớn tới thu chí, kinh tế. Đặc biệt trong những ngày oi nóng với thời gian sử dụng thường xuyên. Hóa đơn điện lúc này có thể tăng gấp đôi với ba lần thậm chí hơn. Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 sẽ giúp giảm giảm thiểu khá đáng kể.

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5

  • Chế độ Economy: Đây là một tính năng góp phần giảm thiểu điện tiêu thụ với công suất hoạt động thấp. Khi kích hoạt máy sẽ tự động tăng từ 2 tới 3 độ, làm mát dễ chịu và phù hợp khi có ít người.
  • Chế độ hút ẩm Dry: Không chỉ làm khô căn phòng, chế độ này cũng góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện. Với khả năng kiểm soát chu kỳ làm lạnh, góp phần duy trì nhiệt độ.
  • Chế độ ngủ Sleep: Đây cũng là một chế độ giúp điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YL-S5 tiết kiệm điện. Nó được thiết kế cứ sau tầm 30 phút đến 1 giờ thì nhiệt độ sẽ tự động tăng, làm giảm công suất vận hành.
  • Công nghệ inverter: Để có được hiệu quả tối ưu nhất thì chắc hẳn phải kể tới công nghệ DC PAM inverter. Với máy nén biến tần sẽ được kiểm soát chặt chẽ, hạn chế bật/tắt máy nén, giảm tới 45% điện.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 – Làm lạnh hiệu quả

Lý do nữa mà bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5, đó là khả năng làm lạnh cực kỳ tốt. Đảm bảo sự mát mẻ nhanh, dễ chịu, ổn định, mang tới sự thoải mái cao dù sử dụng lâu dài. Quá trình giải nhiệt nhanh chóng, đánh bay sự bức bối khó chịu.

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5

  • Chế độ Hi Power: Khi kích hoạt công suất sẽ được tăng cường, nhiệt độ trong phòng giảm nhanh chóng. Đảm bảo mát lạnh ngay khi kích hoạt và chế độ sẽ duy trì trong khoảng 15 phút.
  • Chế độ gió 3D: Đây cũng là chế độ phân phối gió giúp làm mát tự động theo 3 chiều. Do vậy dù ở bất cứ vị trí nào thì người dùng đều cảm thấy sự mát mẻ.
  • Điều chỉnh gió theo nhu cầu: Với nhiều cơ chế linh hoạt, chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này sẽ cho phép người dùng chỉnh tùy ý. Có thể lựa chọn vị trí, các góc thổi, hướng chếch và chế độ lặp lại.
  • Làm mát ổn định: Với công nghệ inverter thì không chỉ mang tới hiệu quả tiết kiệm điện, nó còn góp phần đáng kể trong việc làm mát. Đảm bảo mức nhiệt luôn đạt cài đặt hay chênh không quá 1 độ.

3. Bảo vệ sức khỏe với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5

Trước sự phát triển của xã hội, kéo theo nhiều vấn đề và tác động lớn tới sức khỏe, đời sống của chung ta. Các chất độc hại, phó xạ cùng vi khuẩn đang ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, cộng sống. Điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK/SRC10YL-S5 sẽ góp phần đáng kể, loại bỏ vấn nạn này.

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5

  • Chức năng tự làm sạch: Đây là cơ chế an toàn giúp làm sạch dàn lạnh, tạo ra những làn gió mát mẻ, sạch sẽ. Khi kích hoạt máy sẽ sự vệ sinh trong 2 giờ, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh.
  • Lồng quạt chống khuẩn: Khi sử dụng lâu dài, bạn có thể an tâm khi lồng quạt của SRK/SRC10YL-S5 được xử lý chống khuẩn khá an toàn. Đảm bảo sạch sẽ, ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành.
  • Công nghệ ion 24h: đây là công nghệ độc quyền của Mitsubishi được ứng dụng trong chiêc điều hòa Mitsubishi inverter này. Với một lớp sơn đặc biệt sẽ phóng ion âm khử mùi hiệu quả.

Trên đây là những lý do rất đáng quan tâm, khá nổi bật khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YL-S5. Máy góp phần đáng kể trong hiệu quả tiết kiệm điện, trong việc làm lạnh và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook