0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lí do nên mua máy giặt sấy Electrolux 8 Kg EWW8023AEWA

Ngày Đăng: 15:09 11/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy là sự kết hợp giữa cả máy giặt và máy sấy. Vậy bạn có nên mua dòng máy giặt sấy Electrolux này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy Giặt Sấy Electrolux EWW8023AEWA 10 Kg có tốt không?

Thiết kế và khối lượng giặt.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

máy giặt sấy Electrolux

Không chỉ vậy, nhờ tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, mà người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Với khối lượng giặt là 8 kg và máy còn được trang bị chức năng sấy với khối lượng là 5 kg, chiếc máy giặt sấy Electrolux sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 4 – 5 người, cũng như góp phần hong khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa, bão.

Máy giặt sấy tiết kiệm điện, nước.

máy giặt sấy

Máy giặt Electrolux Inverter này nhờ áp dụng công nghệ Inverter mới nhất nên các máy giặt sấy khô Electrolux tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường hiện nay. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ổn định, giảm tiếng ồn gây ra trong quá trình giặt.

Cá công nghệ giặt nổi bật được tích hợp trên máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 Kg:

+ Thiết kế lồng giặt Lily: Nhờ thiết kế đặt biệt lồng giặt của chiếc máy giặt electrolux EWW8023AEWA này có thiết kế vô cùng khác biệt với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp đánh bật vết bẩn nhanh chóng hơn, tránh được nguy cơ gây hư hại sợi vải, cho quần áo

+ Giặt hơi nước Vapour Care: Với công nghệ Vapour Care số quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Lúc này, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo sẽ được loại bỏ trả lại cho bạn những chiếc quần áo an toàn, sạch khuẩn cho làn da. Đồng thời công nghệ này cũng giúp làm sạch lồng giặt và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

máy giặt sấy

+ Hòa tan bột giặt nhanh chóng nhờ vào công nghệ OKO MIX. Nhờ có công nghệ này mà số bột giặt trên Electrolux 8 Kg EWW8023AEWA được hòa tan nhanh chóng hơn với nước, trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng, tiện lợi vô cùng.

+ Tính năng khóa trẻ em – Bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

may giat say

+ Chức năng Add Cloths – thêm quần áo khi giặt tiện lợi, dễ dàng. Với chức năng này bạn có thể thêm đồ giặt bị bỏ xót vào khi máy đang giặt. Tuy nhiên, bạn chỉ thêm đồ được khi đèn hiển thị vẫn còn sáng.

Nhìn chung chiếc máy giặt sấy này là một chiếc máy giặt chất lượng tốt, bền bỉ và được tích hợp 2 trong 1 cả giặt và sấy vô cùng tiện lợi. Nếu bạn muốn mua chiếc máy giặt sáy này hãy tìm mua tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được giá ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook