0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Hãng điều hòa có công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:06 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa hiện nay không chỉ là thiết bị làm mát mà còn có chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy đâu là những hãng điều hòa có công nghệ lọc không khí tốt nhất?

1. Điều hòa Panasonic

Nếu nói về một dòng điều hòa có chức năng lọc không khí tốt nhất có thể sánh ngang với các dòng máy lọc không khí chuyên dụng không thể không kể đến điều hòa Panasonic.

Với công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn, diệt khuẩn cũng như khử những mùi khó chịu nhật, hệ thống lọc không khí này còn có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh, biến điều hòa Panasonic trở thành máy lọc không khí khi cần thiết.

điều hòa panasonic

Trong đó, Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới của điều hòa Panasonic được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Bên cạnh đó một số dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp còn có cảm biến bụi giúp phát hiện tình trạng ô nhiễm không khí một cách dễ dàng.

2. Điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin cũng là một dòng máy cao cấp sở hữu những công nghệ khử mùi kháng khuẩn tốt.

Công nghệ nổi bật nhất của hãng là phin lọc quang Apatit titan có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

điều hòa đaikin

Phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

Bên cạnh đó là bộ lọc bụi 2.5M khá phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường hô hấp.

Ngoài ra điều hòa Đaikin cũng có những loại lưới lọc với mật độ khác nhau giúp lọc tối đa bụi bẩn trong không khí tốt nhất.

3. Điều hòa Mitsubishi Heavy

Tiếp theo cũng là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản là điều hòa Mitsubishi Heavy.

Bên cạnh những công nghệ làm lạnh hiện đại, điều hòa Mitsubishi heavy cũng sở hữu những công nghệ làm sạch không khí hiện đại không hề thua kém Đaikin hay Panasonic.

Tiêu biểu là chức năng lưới lọc Solar Filter giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm, …

điều hòa mitsubishi heavy

Hay bộ lọc chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khoẻ.

Một số dòng điều hòa Mitsubishi cao cấp được phủ một lớp đá tourmaline có khả năng phát ion âm suốt 24 giờ được phủ trên thân máy giúp bạn được tận hưởng “Vitamin của không khí” suốt cả ngày mà không tiêu tốn thêm bất kì khoản năng lượng nào để vận hành máy.

Trên đây là 3 hãng điều hòa có chức năng lọc không khí tốt nhất hiện nay trên thị trường cũng như có khả năng làm lạnh tốt và độ bền cao. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook