0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng điều hòa cây cao cấp mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu

Ngày Đăng: 09:06 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây( Tủ Đứng) Gree Hoa Hồng KFR-72LW/(72587)FNAA-A1

Khác với các dòng điều hòa cây khác hiện nay trên thị trường, máy điều hòa cây Gree KFR-72LW/(72587)FNAA-A1 có thiết kế bắt mắt hơn rất nhiều với phần vỏ ngoài máy mang tông màu đỏ, mặt trên dàn lạnh được trang trí họa tiết hoa hồng đỏ lôi cuốn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho bất kì không gian nào mà những dòng điều hòa cây khác không có được. Hiện nay trên thị trường Việt Nam ở phân khúc điều hòa cây chỉ có Gree và Nagakawa là có kiểu đáng trụ tròn như này.

Ngoài thiết kế đẹp thì điều hòa cây Gree 2 chiều KFR-72LW/(72587)FNAA-A1 cũng sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến mà các dòng điều hòa treo tường được áp dụng như công nghệ điều khiển bằng Wifi giúp bạn có thể điều chỉnh máy ở bất kì đâu hay công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng; Cảm biến I Feel thông minh tự đưa ra nhiệt phù hợp với với cơ thể người dùng.

Nhờ vậy mà dù bạn có ngồi đâu trong căn phòng cùng với công nghệ này thì nhiệt độ phòng luôn được đảm bảo ổn định hợp lý nhất, không bị quá lạnh cũng như quá nóng.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Đaikin sản xuất tại Thái Lan

Dòng điều hòa tiếp theo mà bất kì gia đình cũng muốn sở hữu là các dòng máy điều hòa cây của thương hiệu Daikin. Các dòng máy điều hòa cây đaikin có rất nhiều chủng loại máy và đa dạng về công suất cho người dùng lựa chọn. Hầu hết các dòng điều hòa đaikin đều có giá thành khá là cao nhưng chất lượng và dịch vụ bảo hành hay công nghệ của hãng đều đảm bảo và vượt trội hơn bất kì hãng nào hiện nay. Và một trong những ưu điểm được đánh giá cao trên dòng điều hòa cây đaikin có thể kể đến gồm:

  • Khả năng làm lạnh vượt trội đem lại chất lượng làm mát dễ chịu và thoải mái hơn so với các hãng khác.
  • Hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền cực kì tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.
  • Các công nghệ bảo vệ sức khỏe rất tốt gồm: cảm biến mắt thần, chế độ ngủ, đảo gió thông minh…
  • Chức năng tiện ích hiện đại giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn cho cuộc sống.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên khiến nhiều người yêu thích dòng điều hòa tủ đứng đaikin thì máy cũng có nhược điểm chính là giá thành cao khiến nhiều người không có đủ kinh tế để mua. Thời 2017 đaikin có một số dòng điều hòa có mức giá ở tầm trung và dòng này đã từng làm chao đảo thị trường nhưng tới năm nay thì mẫu này không còn nhưng vẫn có rất nhiều hỏi mua. Thật tiếc phải không nào !

3. Điều Hòa Cây Mitsubishi – Máy điều hòa thương mại

Dòng điều hòa cây cao cấp tiếp theo mà nhiều gia chủ muốn lắp đặt nhưng về vấn đề chi phí nên đã chuyển qua các dòng khác có mức giá bình dân hơn là dòng điều hòa cây Mitsubishi heavy. Dòng điều hòa này cũng có chất lượng ngang hàng với Daikin cũng sở hữu nhiều công nghệ và ưu điểm tốt và cũng vì giá thành cao nên khó tiếp cận tới tay các gia đình. Trung bình một chiếc điều hòa cây mitsubishi loại 2 chiều (vừa sưởi, vừa mát) công suất 24000btu ~ tương đương 2,5 HP sử dụng môi chất làm mát R410a sẽ có giá dao động khoảng 49,5 triệu đồng đắt gấp đôi so với các thương hiệu khác như thương hiệu điều hòa cây LG ở tầm trung và thậm chí còn cao hơn cả Daikin khoảng 3-4 triệu đồng.

Nhiều người đã qua sử dụng dòng máy này đều đánh giá điều hòa cây Mitsubishi sử dụng môi chất làm mát an toàn hơn và bảo vệ môi trường mà công nghệ cũng rất hiện đại không kém hoặc nhỉnh hơn chút ít so với Daikin. Nếu so sánh với dòng điều hòa cây Daikin thì Mitsubishi cũng có chất lượng ngang hàng thôi ! Nên nếu có nhu cầu thì tốt nhất vẫn Daikin là hợp lý nhất.

Từ những thông tin trên chúng tôi đã cho bạn thấy cụ thể 3 dòng điều hòa cây cấp, cả sản phẩm và tất cả các dòng của thương hiệu đó. Mong rằng với những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook