0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 công nghệ nổi bật đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 15:20 28/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là dòng điều hòa mới nhất 2021 của Panasonic. Máy được trang bị với khá nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mới. Cùng chúng tôi điểm qua về 3 công nghệ nổi bật nhất của chiếc máy này ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng đáng kể; thậm chí là lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường hiện nay.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 có thể duy trì nhiệt độ ở công suất thấp tối đa. Điều này khiến máy nén tiêu thụ điện năng hơn rất nhiều. Đồng thời còn duy trì nhiệt độ ở mức ổn định để làm lạnh thoải mái cho căn phòng dễ chịu.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 khi vận hành ở công suất thấp còn giúp máy vận hành êm ái. Độ ồn cực thấp chỉ từ 18dB ngang với tiếng của một chiếc lá rơi. Nó hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ nhà bạn để không gây ảnh hưởng tới sự tập chung.

2.Công nghệ làm lạnh tiên tiến.

  • Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X: Chế độ này giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 vận hành được mạnh mẽ. Cài đặt nhiệt độ chuẩn cho căn phòng chỉ sau vài phút khởi động. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.
  • Luồng gió dễ chịu: Cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để thổi. Điều này giúp người dùng cảm thấy được sự dễ chịu hơn, bảo vệ sức khỏe. Luồng gió khi thổi lên phía trên và tràn xuống dưới cũng khiến căn phòng được làm lạnh đồng đều nhất. Bạn có thể cảm nhận hơi gió mát lạnh ở bất kì vị trí nào trong phòng.
  • Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ ngon: Chế độ ngủ thông minh của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ tự động cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt. Mang đến cho cả gia đình có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn, cơ thể không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm.

3.Công nghệ kháng khuẩn & khử mùi mạnh mẽ.

  • Nanoe-G: Công nghệ này của điều hòa Panasonic sẽ tóm gọn các bụi bẩn nhỏ trong không khí. Cho dù là loại bụi siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn đến 99%. Các hạt nano sẽ bám chặt vào các phần tử treo lơ lửng trong không khí. Chúng sẽ được đưa lại vào bên trong màng lọc và giữ chúng tại đây để vô hiệu hóa hoàn toàn.
  • Nanoe-X: Công nghệ này sẽ giúp tiêu điệt vi khuẩn mạnh mẽ, hiệu quả dến 99%. Đồng thời còn giúp loại bỏ nhiều mùi hôi khó chịu trong không khí như: Mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn, mùi lông thú cưng, mùi mồ hôi… Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp tạo độ ẩm cho không khí ở mức cân bằng. Người dùng sẽ cảm thấy mát lạnh dễ chịu cho dù thời tiết bên ngoài có oi bức.

Đó là toàn bộ 3 công nghệ nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU9XKH-8 này. Chỉ với 3 công nghệ này mà nó đã thừa sức vượt mặt so với các dòng điều hòa thông thường khác. Đó là lý do vì sao nó được bán với giá 8.750.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook