0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 công nghệ lọc không khí hiệu quả trên đều hòa hiện nay

Ngày Đăng: 08:17 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết điều hòa là một thiết bị làm mát hiệu quả nhất hiện nay mà hầu hết các gia đình đều lựa chọn để làm mát vào mùa hè. Tuy nhiên, không chỉ mang đến khả năng làm mát, các nhà sản xuất hiện nay đều mong muốn mang đến cho các gia đình một thiết bị có thể vừa làm mát vừa thanh lọc không khí. Vì vậy những công nghệ hiện đại dưới đây chính là yếu tố quan trọng giúp điều hòa thanh lọc không khí hiệu quả.

1. Cảm biến Ionizer và tấm lọc PM 1.0 trên điều hòa LG

Cảm biến Ionizer và tấm lọc PM 1.0 là công nghệ mới nhất của LG được nhà sản xuất tích hợp cho dòng điều hòa thanh lọc không khí thể hệ mới của hãng.

Bộ phận cảm biến PM 1.0 gắn trên máy, giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1µm (như vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi…). Khi khởi động điều hòa, bộ cảm biến sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí và hiển thị trên màn hình thông qua 6 mức độ màu tương ứng với các mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm. Đồng thời, máy sẽ tự động phát ra 5 triệu ion để bắt giữ các phân tử bụi và vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành. Người dùng có thể nhìn vào màu sắc hiển thị trên màn hình điện tử để biết về tình trạng không khí trong phòng. Đặc biệt hơn, tính năng này có thể hoạt động hòan toàn độc lập. Người sử dụng có thể khởi động chức năng này mà không cần phải bật chức năng làm lạnh/sưởi ấm thông qua phím tắt Air Purify trên điều khiển.

Với tiêu chí bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, các mẫu điều hòa thế hệ 2018 thông thường khác trong dòng sản phẩm Dual Cool Inverter cũng được trang bị chức năng tự động làm sạch và lọc khuẩn tiên tiến, để mọi ngôi nhà có điều hòa LG thực sự là nơi an toàn cho từng hơi thở của mỗi thành viên.

Tính năng thanh lọc không khí chuyên biệt được tích hợp trong hai mẫu điều hòa V10APF và V13APF, với mức giá niêm yết tương ứng là 10.990.000đ và 12.290.000đ.

2. Công nghệ Nanoe™ trên điều hòa Panasonic

Công nghệ lọc không khí nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic phải kể đến là Nanoe™ với NanoeX, NanoeG, cảm biến bụi Dust sensor.

Nanoe™ là công nghệ độc quyền của Panasonic, được nghiên cứu phát triển từ năm 1997 và ứng dụng trên nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng của hãng, nhưng nổi bật là các dòng máy điều hòa từ năm 2008.Nanoe™ là các phân tử nước tích điện có kích thước siêu nhỏ chứa các gốc OH tự do. Gốc OH sẽ hấp thụ Hydro tạo thành nước và ức chế hoạt động của vi khuẩn.Hiệu quả của Nanoe™ trên vi khuẩn, virus và mùi tùy thuộc vào số lượng gốc OH được tạo ra. Trung bình số lượng gốc OH được tạo ra mỗi giây khoảng 480 tỷ

Với những cải tiến kỹ thuật không ngừng, các dòng điều hòa Panasonic 2018 nổi bật với công nghệ nanoe™X mới nhất có khả năng tạo ra lượng gốc OH tăng vượt trội gấp 10 lần (4800 tỷ) so với thiết bị nanoe™ thông thường nhờ điện cực đối bốn chân và bộ phóng điện đa cực Multi-Leader.

Khử mùi: Công nghệ nanoe™X có thể được coi là hung thần đối với 5 loại mùi khó chịu luôn quẩn quanh trong nhà bao gồm mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi thức ăn. Với kích thước chỉ bằng 1/1300 lần so với hạt hơi nước, các hạt nanoe™X xâm nhập sâu vào từng sợi vải, ức chế hoạt động của vi khuẩn và phần tử gây mùi.

Vô hiệu hóa vi khuẩn, virus: Cùng với cơ chế hoạt động như trên, hàng nghìn tỷ gốc OH do bộ phát nanoe™X giải phóng giúp ức chế hoạt động và kiểm soát sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus.

Lọc sạch bụi bẩn: bên cạnh nanoe™X, công nghệ nanoe-G vẫn được hãng tiếp tục duy trì và phát triển trên các sản phẩm điều hòa, với khả năng lọc sạch bụi bẩn vượt trội, lên đến 99%. Hệ thống lọc khí sẽ giải phóng 3000 tỷ hạt ion âm tới mọi ngóc ngách trong căn phòng, bắt giữ các hạt bay lơ lửng trong không khí thậm chí cả các hạt nhỏ PM2.5, vô hiệu hóa các phần tử bám dính trên đồ vật cũng như tại màng lọc.

Đối với máy điều hòa thông thường, hệ thống lọc không khí chỉ hoạt động khi mở máy; nhưng với điều hòa Panasonic không chỉ đơn thuần như vậy, công nghệ nanoe™ được kích hoạt chỉ với 1 nút bấm nanoe trên điều khiển mà ko cần phải khởi động máy. Đặc biệt, lượng điện sử dụng chỉ tương đương với 1 bóng đèn LED 25W.

Tất cả các điều hòa Panasonic không chỉ mang đến giải pháp về làm lạnh hay sưởi ấm như những dòng máy điều hòa thông thường mà còn mang đến một giải pháp về không khí toàn diện nhờ được trang bị công nghệ lọc khí nanoe™.

3. Bộ lọc 3-Care Filter trên điều hòa Samsung

Bộ lọc 3-Care Filter trên điều hòa Samsung giữ không khí luôn tươi mát và bên trong máy sạch sẽ. Cùng với tính năng giữ lại bụi bẩn trên màn lọc lưới dày, vỏ ngoài độc đáo có thể loại bỏ đến 99% một số loại virus có hại, vi khuẩn và tác nhân kích ứng* trong không khí.

Đặc biệt, khi tắt máy điều hòa, chức năng Auto Clean tự khởi động cánh quạt để thổi bay bụi và loại bỏ độ ẩm ở bộ trao đổi nhiệt. Do đó thiế bị luôn sạch sẽ và khô ráo, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Với những công nghệ này, chiếc điều hòa giá rẻ của bạn không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là một chiếc máy lọc không khí hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook