0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, được người dùng đánh giá cao ở hiện tại

Ngày Đăng: 09:47 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng biết kiệm điện tốt, vì thế dòng tủ lạnh inverter luôn được người dùng quan tâm và lựa chọn. 3 sản phẩm dưới đây sở hữu những điểm khá ấn tượng và đang được người dùng đánh giá cao, bạn có thể tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D602BL 2 Cánh 475 Lít

Giá bán: 12 350 000đ

Trước tiên phải kể tới tủ lạnh LG GN-D602BL với công nghệ Linear inverter sẽ giúp bạn cải tiện điện năng sinh hoạt khá tốt. Sự lo lắng sẽ không còn và máy nén inverter sẽ chạy cự kỳ êm, mượt mà. Bạn sẽ không cảm thấy ồn ào với các âm thanh khó chịu như ở một số model thông thường.

Chiếc tủ lạnh GN-D602BL với thiết kế cổ điển tạo được sự gần gũi hơn. Dàn đèn LED hiển thị chạy ngay trên ngăn đông sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đặc biệt phía cánh của ngăn mát có ngăn lấy nước vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ thưởng thức ngay những ly nước mát, giải nhiệt ngày Hè, tránh oi bức.

Tủ lạnh LG với thiết kế vô cùng ấn tượng

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh LG inverter này đã trang bị một ngăn Fresh O Zone dành riêng cho thực phẩm sống. Bạn có thể bảo quản an toàn với hiệu quả cao. Độ lạnh sẽ được đảo bảo đễ duy trì trạng thái của thực phẩm. Giá trịnh dinh dưỡng sẽ được giữ nguyên, tiện lợi khi chế biến mà không phải giã đông.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-HG55VDZ(GG) 505 Lít

Giá bán: 13 900 000đ

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) hiện cũng được người dùng đánh giá rất cao ở khả năng tiết kiệm diện. Chiếc tủ này có khả năng chứa tốt với dung tích ngăn đá 130 lít và ngăn mát là 375 lít. Tủ có gam màu mới lạ cùng bề mặt gương sáng bóng, làm tăng sức hút cho không gian bếp của bạn.

Trung bình một ngày chiếc tủ này chỉ tiêu thụ khoảng 1.03 kW, do vậy bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài. Ngoài công nghệ inverter tủ cũng có chế độ Eco hoạt động khá hiệu quả giúp cải thiện điện năng vô cùng đáng kể. Đặc biệt tủ có chức năng làm đá nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn.

Dung tích chứa 505 lít

tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG55VDZ(GG) đã được trang bị công nghệ khử mùi tăng cường ở ngăn đông. Do vậy độ thoáng mát sẽ được duy trì, kéo dài lâu hơn, người dùng luôn cảm thấy dễ chịu khi mở. Hơn thế luồng khí lạnh vòng cung sẽ mang hơi lạnh đều hơn, hiệu quả hơn với mọi vị trí bên trong.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-BE 4 Cánh 556 Lít

Giá bán: 15 350 000đ

Cuối cùng sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE và đây cũng là một sản phẩm vô cùng chất lượng. Khác biệt so với hai chiếc tủ lạnh inverter trên thì đây là dòng tủ Multi Door với 4 cánh sang trọng. Bên trong có nhiều ngăn chứa giúp bạn bảo quản chính xác, phù hợp với từng mặt hàng.

Chiếc tủ này có kích thước lớn, dung tích cao, khá hiện đại nhưng không hề hại điện khi điện năng tiêu thụ chỉ 1.25 kW/ngày với tem nặng lượng đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt tủ đã trang bị ngăn làm lạnh kép Hybrid cooling giữ lâu thực phẩm, bạn có thể ướp lạnh đồ uống nhanh chóng hơn.

Công nghệ làm lạnh kép

Khi bạn lấy đồ bên trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE mà lỡ quên đóng thì tủ cũng tự động phát ra chuông báo. Điều này sẽ hạn chế thất thoát nhiệt năng gây lãng phí điện. Tủ cũng có khả năng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ hơn nhờ vào bộ lọc với các phân tử Ag+Cu.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt và đang được đánh giá cao. Cơ bản chúng đều có các tính năng cần thiết, có vẻ ngoài đầy lôi cuốn, thu hút người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook