0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được săn đón nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 22:39 23/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tầm quan trọng của những chiếc tủ lạnh là không thể phủ nhận khi đây là thiết bị gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang rất được săn đón trong năm 2024.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448C/SV

Đầu tiên ta phải kể tới chiếc tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV với trang bị ngăn Optimal Fresh+ sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ, duy trì ở nhiệt độ phù hợp. Đặc biệt với thiết kế kín nó sẽ hạn chế mùi xâm nhập và ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả tới 99,9%.

Hơn nữa model này còn sở hữu vẻ ngoài độc đáo khi kết hợp giữa màu trắng và hồng. Như vậy không gian bếp của bạn sẽ trở nên độc đáo, có sức hút mạnh mẽ hơn. Hay với chất liệu cửa kính Bespoke sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn và giúp lau chùi dễ dàng, đảm bảo sản phẩm luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được săn đón nhất trong năm 2024

Để đảm bảo an toàn cho thức ăn, tránh xa khỏi nhiều tác nhân gây hại thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448C/SV đã trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter. Bên cạnh đó thì chế độ Power Cool sẽ giúp tăng khả năng dẫn nhiệt, đảm bảo cho thự phẩm được làm lạnh nhanh hơn khoảng 16% so với bình thường.

Đặc biệt model này còn có tính năng kết nối wifi giúp bạn điều khiển từ xa dễ dàng, hiệu quả thông qua SảmtPhone. Bạn sẽ sử dụng với nhiều tiện ích khác nhau và nổi bật là tính năng SmartThings Home Care sẽ giúp phát hiện sự cố cùng các lỗi nhanh chóng để khắc phục kịp thời, kể cả đến hạn thay thế bộ lọc.

Giá: 9.950.000₫

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Tiếp theo là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL với dung tích 442 lít và đây cũng đang là mẫu sản phẩm được rất nhiều người săn đón. Model này sở hữu màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng gọn ở trên mặt cánh giúp tăng hiệu quả quan sát, đảm bảo cho bạn điều chỉnh nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một cái chạm.

Hơn nữa model này còn có ngăn rau củ kép giúp người dùng sắp xếp hiệu quả và khi lấy sẽ khá nhanh mà không lo dập nát. Đặc biệt khả năng giữ ẩm cao sẽ đảm bảo sự tươi ngon cho thực phẩm sau khoảng 1 tuần và hạn chế khô héo cũng như giảm mất nước.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được săn đón nhất trong năm 2024

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL còn sở hữu thiết kế Side By Side vô cùng hiện đại sẽ nâng cao vẻ đẹp giúp không gian bếp của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ. Bạn sẽ lưu trữ thực phẩm ưa thích ngang tầm mắt mà khi lấy vô cùng nhanh mà không cần cúi, gấp người thường xuyên.

Đặc biệt khi bạn muốn cấp đông thực phẩm nhanh chóng thì có thể sử dụng tính năng Express Freezing. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng tốc độ quay, giảm nhiệt xuống -24 độ C sau vài giây giúp giảm thiểu biến chất, ngăn tình trạng chảy nước đồng thời nó sẽ giúp quá trình làm đá được rút ngắn.

Giá: 10.950.000₫

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 396 Lít R-B415EGV1

Một sản phẩm nữa cũng được nhiều người săn đón đó là tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1. Model này cũng có màn hình điện tử thông minh ở phía ngoài hết sức tiện lợi, đi cùng là ngăn mát trên giúp người dùng lưu trữ hiệu quả mà không phải cúi người thường xuyên. Điểm nhấn là tay nắm âm được mạ Crom sáng bóng giúp người dùng đóng mở dễ dàng.

Không những vậy sản phẩm còn trang bị cảm biến Eco có trên cả hai ngăn sẽ phát hiện sự thay đổi ở từng vị trí và đưa ra điều chỉnh phù hợp hơn. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ được làm lạnh hiệu quả và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, ngăn ngừa hao phí đáng kể.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được săn đón nhất trong năm 2024

tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 còn trang bị công nghệ Max Fresh giúp trái cây cùng các loại rau củ của bạn không bị khô và duy trì căng mọng, đảm bảo giữ hàm lượng Vitamin thiết yếu. Đi cùng là ngăn Chill giúp bạn chứa thịt, cá, các loại đồ khô ở điều kiện lý tưởng và thiết kế nắp đậy kín như một khoang riêng biệt.

Chư dừng lại ở đó, model này còn có tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn giữ lạnh lâu, hiệu quả hơn. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra sau khoảng 1 phút khi phát hiện cửa mở từ đó bạn sẽ điều chỉnh được ngay và góp phần ngăn ngừa hao phí điện năng.

Giá: 9.950.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu lớn và sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau. Không chỉ giúp người dùng có được không gian sang trọng, cuốn hút mà còn nâng cao sự tiện nghi giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook