0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tivi với những công nghệ hình ảnh vô cùng độc đáo cho bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 13:01 17/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Samsung QLED 43Q60T 43 Inch 4K UHD

Là một sản phẩm mới nhất của samsung mới được ra mắt trong năm nay, Chiếc Smart Tivi Samsung QLED 43Q60T 43 Inch 4K UHD sở hữu cho mình một thiết kế tràn viền vô cùng sang trọng và cuốn hút người nhìn.

Ngoài ra với công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc sẽ giúp cho tivi có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit giúp hiển thị hình ảnh HDR được tốt hơn trên một màn hình tivi 43 Inch siêu vừa gọn.

Hơn nữa với công nghệ Đèn Nền Dual LED sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh vô cùng chân thật bởi khả năng tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị.

Cùng với đó công nghệ Supreme UHD Dimming sẽ giúp cho chiếc Tivi Samsung này nâng cao khả năng hiển thị màu và chi tiết để cho ra những hình ảnh chất lượng đẹp nhất khi xem.

Đặc biệt với công nghệ Quantum HDR giúp độ sâu và độ sáng của hình ảnh rõ ràng hơn, tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Mang đến cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét và có độ chi tiết cao.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 12.000.000 ₫

2. Smart Tivi Sony KD-55X8000H 55 Inch 4K UHD

Cũng là một sản phẩm mới được ra mắt những chiếc Smart Tivi Sony KD-55X8000H 55 Inch 4K UHD này lại được khác nhiều người chọn mua bởi vì chiếc tivi này vừa có màn hình lớn mà lại nhiều công nghệ cũng như là giá thành cực kỳ ưu đãi.

Chiếc tivi này được sở hữu cho mình một màn hình với khung viền màu đen giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của những chiếc Tivi Sony. Ngoài ra với độ phân giải 4K siêu sắc nét kết hợp với một màn hình tivi đủ lớn sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời đáng kinh ngạc.

Ngoài ra với công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ giúp cho những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp lên những hình ảnh có độ phân giải chuẩn với 4K nhất.

TRILUMINOS Display còn là công nghệ hình ảnh có khả năng biến những màu sắc trở nên sắc nét hơn. Mang đến cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn khi xem trên chiếc Smart Tivi Sony này.

Cùng với đó công nghệ Dolby vision sẽ giúp nâng cao độ tương phản và giúp cho vùng sáng nổi bật, vùng tối sâu hơn và màu sắc trung thực.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 16.000.000 ₫

3. Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO81TNA 4K HDR NanoCell

Tuy có giá thành rẻ những chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO81TNA 4K HDR NanoCell này lại sở hữu công nghệ NanoCell mà chỉ có ở những chiếc tivi cao cấp.

Ngoài ra chiếc tivi này còn có cho mình thiết kế chân đến hình bán nguyệt vô cùng độc đáo và lạ mắt sẽ đem đến cái nhìn sâu sắc hơn về chiếc tivi này.

Với công nghệ NanoCell 2 sử dụng các hạt nano để lọc màu, lọc bỏ các màu xỉn và tạo độ thuần khiết cho màu sắc của mỗi hình ảnh sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm hình ảnh đặc sắc và chân thật nhất khi xem.

Cùng với đó công nghệ Advanced Color Enhancer sẽ giúp cho chiếc Smart Tivi LG này tự động điều chỉnh sắc độ và độ tương phản để hình ảnh sống động hơn.

Đặc biệt hơn với công nghệ Fimmaker Mode™ sẽ giúp cho hình ảnh mượt mà và có chuyển động đầy đủ nhất, giúp cho bạn xem phim trên chiếc tivi này vô cùng tuyệt vời.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 16.350.000 ₫

Trên đây là 3 sản phẩm tivi của 3 hãng tivi lớn hiện nay với các công nghệ vô cùng hiện đại sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức những hình ảnh đặc sắc hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook