0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tivi mức giá tầm trung rất thích hợp khi mua ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 09:37 05/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 3 mẫu smart Tivi mức giá tầm trung cho bạn thoải mái lựa chọn.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 43LN5600PTA FHD

Mang trong mình một thiết kế không quá cầu kỳ mà cực kỳ đơn gian nhưng bù lại chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 43LN5600PTA FHD này lại có cho mình một đường viền siêu mỏng cùng với một chân đế vững chắc giúp cho bạn có thể thoải mái đặt tivi ở nhiều nơi mà không lo đổ vỡ.

smart Tivi

Ngoài ra chiếc tivi này còn có cho mình nền màn hình IPS duy trì độ rung màu trên toàn màn hình, mang đến cho bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

Cùng với đó cíp xử lý Quad Core được tích hợp trên tivi còn giúp cho chiếc Smart Tivi LG này loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc với độ tương phản cao hơn. Bên cạnh đó nó còn giúp cho những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp lên sao cho có những chất lượng cao nhất.

Ngoài ra công nghệ Active HDR còn giúp cho bạn có những trải nghiệm mọi nội dung video với nhiều định dạng bao gồm cả HDR10 và HLG với chất lượng HDR tuyệt vời.

smart tivi

Hơn thế nữa với hệ điều hành WebOS trực quan bạn còn có thể thường thức vô vàn những ứng dụng mà bạn yêu thích trên chiếc Smart Tivi LG 43 Inch này.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 5.250.000 ₫

2. Smart Tivi Samsung UA55TU8000 55 Inch 4K UHD

Đứng thứ 2 trong danh sách trên là chiếc Smart Tivi Samsung UA55TU8000 55 Inch 4K UHD. Mang trong mình một thiết kế tràn viền vô cùng sang trọng kết hợp với một màn hình kích thước lên đến 55 Inch giúp cho bạn có những trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời đến khó tả,

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang cho mình độ phân giải 4K siêu sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc Smart Tivi Full HD thông thường, giúp cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao nhất.

smart tivi

Công nghệ tăng cường màu sắc PurColor được tích hợp trên tivi sẽ giúp tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím… đa dạng hơn để giúp cho tivi được tăng cường thêm nhiều những dải màu rực rỡ và sống động hơn.

Không những thế với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus bạn còn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cáo nhất, giúp cho bạn có những phút giây giải trí trên nền âm thanh vô cùng sống động và đã tai.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 11.950.000 ₫

3. Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H 4K UHD

Đứng thứ 3 cũng như là chiếc tivi được mong chừ nhất không ai khác ngoài chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H 4K UHD. Sở hữu cho mình moojt khung viền siêu mỏng tạo nên sự thanh mảnh cho tivi. Kết hợp cùng màn hình 65 inch thích hợp với những không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng giải trí…

Công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ giúp cho mọi thứ bạn xem đều sẽ gần đạt độ phân giải 4K. giúp cho từng nội dung bạn đều có thể thưởng thức một cách trọn vẹn và mãn nhãn nhất.

smart tivi

Ngoài ra công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz còn giữ cho chuyển động nhanh vẫn mượt mà và rõ nét. Cho bạn những phút giây giải trí đỉnh cao nhất.

Đặc biệt hơn chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch này còn được trang bị loa với tổng công suất lên tới 20W cho âm thanh mạnh mẽ kết hợp với loa Bas Reflex Speaker sẽ mang đến cho bạn những âm thanh tuyệt vời nhất khi xem những bộ phim boom tấn hay những chương trình thể thao đầy sôi đông.

Hệ điều hành Android 9.0 cùng với một kho ứng dụng phong phú và đa dạng giúp cho bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí với: Youtube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play…

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 21.950.000 ₫

Trên đây là 3 chiếc Smart tivi mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn vào thời gian này. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn mua tivi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook