0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy hút mùi Bosch bán chạy nhất thị trường

Ngày Đăng: 08:45 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là thiết bị rất quan trọng và không thể thiếu trong các không gian bếp hiện đại của các gia đình. Loại thiết bị này không chỉ giúp cho không gian bếp được sạch sẽ, thông thoáng và không gây khó chịu bởi mùi thức ăn.

Hiện tại, trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy hút mùi đến từ các thương hiệu khác nhau, trong số đó các dòng sản phẩm máy hút mùi Bosch lại được ưa chuộng nhiều nhất. Cùng khám phá chi tiết các mẫu máy hút mùi Bosch giá rẻ tốt nhất, bán chạy nhất thị trường qua bài viết dưới đây nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm

Ở vị trí số 1 đó chính là Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm, máy có kiểu dáng chữ T chắc chắn, sang trọng và hoạt động với công suất hút mạnh mẽ 843 m3/giờ, giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra, trả lại cho gia đình bạn một không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành.

3 Chiếc máy hút mùi Bosch bán chạy nhất thị trường

Máy hút mùi nhà bếp Bosch này còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy với 3 chế độ hút thường và 2 chế độ hút chuyên sâu kết hợp với chức năng hút khử bằng than hoạt tính, hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài qua ống khói.

Ngoài ra còn nhiều điểm hiện đại mà máy hút mùi âm tủ Bosch DWB98JQ50B được trang bị như: Hệ thống 2 bóng đèn LED chiếu sáng đủ cho căn bếp; modun ClearAir vận hành khá êm ái với độ ồn chỉ 58dB. Tấm lọc bằng kim loại cao cấp có độ bền cao. Bộ lọc có thể dễ dàng tháo dời và vệ sinh nhanh chóng bằng máy rửa bát. Máy được công nhận đạt tiêu chuẩn A+ về hiệu quả năng lượng.

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Tiếp đó là máy hút mùi Bosch 60cm DFL064W53B được nhập khẩu nguyên chiếc, với thiết kế bề mặt bằng inox cao cấp với màu trắng sang trọng kết hợp với mặt kính chịu lực mang lại sự tinh tế và tiện lợi cho không gian bếp nhà bạn.

3 Chiếc máy hút mùi Bosch bán chạy nhất thị trường

Máy còn được trang bị đèn LED chiếu sáng vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng và được trang bị tấm lưới lọc 5 lớp ở mặt dưới sản phẩm cho hiệu suất khử mùi tốt hơn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Máy hút mùi DFL064W53B Bosch có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm

Cuối cùng đó là Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm, Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, cho độ bền vượt trội so với thời gian. Không những vậy, độ sáng bóng của sản phẩm còn giúp tôn lên sự sang trọng, hiện đại của không gian nội thất. Đây cũng là một trong 3 dòng sản phẩm máy hút mùi giá rẻ được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

3 Chiếc máy hút mùi Bosch bán chạy nhất thị trường

Máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B, sử dụng động cơ tuabin đôi nên máy có thể hoạt động với công suất cực lớn, lên đến 867 m3/h được chia ra làm nhiều cấp độ. Cánh quạt của máy được chế tạo bằng kim loại nên có thể giảm thiểu được độ ồn khi hoạt động, không gây cảm giác ồn ào, khó chịu khi hoạt động.

Bài viết trên đây, là TOP máy hút mùi Bosch tốt nhất, được nhiều người tin dùng trong thời gian qua. Hi vọng, bài viết này sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được một chiếc máy hút mùi có chất lượng tốt, phù hợp với không gian nội thất và nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook