0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Samsung chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 17:17 23/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường máy giặt hiện nay có khá nhiều dòng máy giặt của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc máy giặt Samsung chất lượng tốt mà bạn không bạn không nên bỏ qua, cùng tham khảo để sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Đầu tiên là máy giặt cửa ngang Samsung WW95T4040CE/SV có thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng thanh lịch, đẳng cấp, cùng những công nghệ hiện đại, giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Khối lượng giặt của máy là 9.5kg, sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt 9,5Kg Samsung Inverter  WW95T4040CE/SV

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang này được trang bị công nghệ Digital Inverter. Vì thế nên máy giặt sẽ cho khả năng vận hành êm ái và còn tiệt kiệm điện năng một cách tối ưu. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus™ được tích hợp trên máy sẽ giúp giảm rung ồn đến 30%, kể cả khi máy đang vắt với tốc độ cao.

Ngoài ra, công nghệ hơi nước Hygiene Steam, sẽ sử dụng hơi nóng từ nước đun sôi trực tiếp để giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên sợi vải. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Theo sau đó là máy giặt 10kg Samsung WW10T634DLX có khối lượng giặt là 10kg, vì thế máy sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng, tông màu đen trung tính. Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt yêu thích, vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Sản phẩm sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp cho máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn nữa đấy nhé. Máy sẽ tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả nhờ sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser.

Thêm vào đó, máy sẽ giúp giặt sạch sâu, bảo vệ quần áo tốt hơn 45% với công nghệ Ecobbuble. Cùng khả năng diệt khuẩn 99,9% và giảm thiểu các tác nhân dị ứng có trong quần áo với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Cuối cùng là chiếc máy giặt sấy Samsung WW90TP44DSH/SV, mang thiết kế cửa trước hiện đại, cùng gam màu trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất nổi bật trong không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt lên đến 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt 9Kg Samsung Inverter WW90TP44DSH/SV

Người dùng có thể theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa mọi lúc mọi nơi với ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Hơn nữa, máy giặt còn sử dụng công nghệ Digital Inverter góp phần tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và gia tăng độ bền cho sản phẩm. Hỗ trợ giảm rung ồn đến 30% với công nghệ VRT Plus™.

Khi sử dụng công nghệ EcoBubble quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn nhờ những bong bóng xà phòng siêu mịn, thấm thấu sâu vào từng sợi vải, từ đó máy sẽ làm sạch cặn bám có trong sợi vải, cho áo quần luôn sáng mới và bền màu sau nhiều lần giặt.

Trên đây là 3 Chiếc máy giặt Samsung chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn để sớm chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook