0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Panasonic có công nghệ wifi tiện lợi nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:32 27/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa có chức năng wifi sẽ tiện lợi với người dùng nhờ khả năng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi; điều khiển đồng thời nhiều máy cùng một lúc. Cùng tham khảo 3 chiếc điều hòa Panasonic có chức năng wifi mới nhất nhé.

1. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 thuộc dòng điều hòa Panasonic 2 chiều inverter cao cấp dòng XZ 2021. Đây là dòng máy 2 chiều cao cấp mới nhất của Panasonic vừa được hãng giới thiệu đến người dùng.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, sử dụng tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Đây là một trong những chiếc điều hòa Panasonic có chức năng wifi mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 9000 thích hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Đặc trưng nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 chính là khả năng điều hòa không khí trong mọi điều kiện thời tiết.

Điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ hoạt động của máy để làm mát mùa Hè và sưởi ấm mùa Đông như một máy sưởi chuyên dụng.

Chiếc điều hòa dòng Aero series sở hữu thiết kế cửa gió Aerowings độc đáo; giúp gió thổi xa hơn. Kết hợp với công nghệ P-TECH và tính năng iAuto-X làm lạnh nhanh chóng; đưa căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Cùng với công nghệ humidity cân bằng ẩm; đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Ngoài chức năng điều hòa không khí; điều hòa Panasonic 9000 2 chiều này còn có khả năng lọc không khí với công nghệ Nanoe-G kết hợp NanoeX. Nhờ vậy mà không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn.

Máy còn có công nghệ Inverter kết hợp Eco tích hợp A.I; giúp tiết kiệm điện vượt trội hơn 70% với hiệu suất năng lượng lên đến 7.7.

2. Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 thuộc dòng điều hòa Panasonic 1 chiều inverter dòng wifi WPU 2021. Đây là dòng máy inverter tiêu chuẩn có chức năng wifi vô cùng tiện nghi.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 12000 thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 15-20m2. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ; thích hợp sử dụng cho phòng khách nhỏ, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 sở hữu thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại. Với thiết kế cửa gió Big Flap với cửa gió lớn giúp gió đi nhanh và xa hơn; đảm bảo không gian mát lạnh đồng đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này có khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Powerful; giúp làm lạnh nhanh chóng ngay khi máy khởi động. Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Điều hòa Panasonic được tích hợp công nghệ Inverter kết hợp công nghệ Eco tích hợp A.I giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát hiệu quả. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định.

Bên cạnh đó máy được tích hợp công nghệ Nanoe-G lọc bụi bẩn; giúp không khí trong lành hơn.

3. Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU18XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 là chiếc điều hòa 1 chiều cao cấp dòng XU. Đây là dòng máy sở hữu nhiều cải tiến cả về thiết kế và công nghệ; giúp mang lại sự tiện nghi cho những không gian phòng lớn.

Điều hòa Panasonic 18000 sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2; thích hợp cho phòng làm việc và đặc biệt là phòng khách của gia đình.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 là thiết bị làm mát nhanh chóng, hữu ích với vị trí lắp đặt trên cao; cùng công suất làm lạnh mạnh mẽ sẽ mang lại hiệu quả làm mát nhanh chóng cho không gian lớn.

Cửa gió Aerowings mới với 2 cánh đảo gió độc lập có thể tùy chỉnh hướng gió lên cao để làm mát dễ chịu hoặc điều chỉnh hướng gió xuống để làm lạnh nhanh theo nhu cầu sử dụng.

Công nghệ iAuto-X kết hợp humidity làm lạnh nhanh hơn đến 25% so với các chế độ làm lạnh thông thường; đồng thời cân bằng ẩm mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ Nanoe-G kết hợp NanoeX; điều hòa Panasonic 18000 1 chiều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Đồng thời giúp người dùng yên tâm sử dụng điều hòa không lo tốn điện với công nghệ Inverter kết hợp Eco tích hợp A.I.

Hy vọng với 3 chiếc điều hòa trên; bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình; vừa đảm bảo mang lại sự tiện nghi do chức năng wifi mang lại; vừa mang lại không gian sống tiện nghi nhờ những công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook