0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa âm trần 1 chiều đáng mua

Ngày Đăng: 10:29 18/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ cung cấp thông tin của 3 điều hòa âm trần 1 chiều bán chạy tại Điện máy Thiên Phú để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần LG inverter ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6 1 Chiều

Đến từ thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc, điều hòa âm trần 1 chiều LG ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6 có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng hoạt động không kém phần mạnh mẽ, hiệu quả.

Kết hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn và đáng cân nhắc cho mùa hè này.

Hơn nữa, với chế độ ngủ đêm, điều hòa LG âm trần này mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, đặc biệt thích hợp đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Cùng việc kết hợp với công nghệ Jet Cool, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper CC-36TL11 1 Chiều 36000Btu

Xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách là điều hòa âm trần 36000btu Casper CC-36TL11. Với kiểu dáng đơn giản cùng sắc trắng trung tính, điều hòa này mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp thanh lịch.

Chế độ thổi gió dễ chịu được trang bị trên điều hòa casper âm trần này giúp hướng luồng gió lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, nhờ đó, không gây ra cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

Điểm nổi bật khác của máy điều hòa âm trần này là khả năng hoạt động êm ái nhờ trang bị máy nén hiện đại cho khả năng làm mát tốt, máy chạy êm không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến tự tập trung của người dùng chính vì vậy mà điều hòa âm trần casper CC-36TL11 được rất nhiều người đánh giá và lựa chọn nhiều.

3. Điều Hòa Âm Trần General AUG30FUAR/AOG30FNBWL 1 Chiều

Xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách là điều hòa âm trần 1 chiều General AUG30FUAR/AOG30FNBWL sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cùng gam màu trắng trang nhã và màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ mang tới sự tiện dụng và sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Thương hiệu General cũng là một trong số những thương hiệu sản xuất điều hòa của Thái Lan với mẫu mã đa dạng và mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt. Đồng thời chất lượng điều hòa của thương hiệu này rất tốt mà không ai biết chính vì vậy nếu có nhu cầu thì bạn nên chọn loại máy này để sử dụng.

Cùng với đó hiện tại trên thị trường chiếc điều hòa general âm trần 1 chiều AUG30FUAR/AOG30FNBWL đang có mức giá niêm yết rẻ nhất là 30,4 triệu đồng. So với sản phẩm điều hòa đaikin có cùng công suất thì mức giá này của General tốt hơn khá nhiều mà chất lượng cũng ngang ngang nhau.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa âm trần 1 chiều đáng mua tại Điện máy Thiên Phú. Hãy tham khảo một chiếc điều hòa âm trần chiều cho gia đình để giải nhiệt những ngày nóng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook