0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 lý do nên mua điều hòa Panasonic để sử dụng

Ngày Đăng: 17:35 11/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một trong những loại điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay. Dòng điều hòa này dùng cực tốt, sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại, độ bền cực cao. Cùng xem 10 lý do nên mua điều hòa của Panasonic ngay sau đây nhé.

1.Thương hiệu uy tín lâu năm.

Panasonic được biết đến có từ Nhật Bản và là một trong những thương có mặt tại thị trường Việt Nam lâu nhất. Thương hiệu này cực uy tín và là một trong những cái tên nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Điều này mang đến sự an toàn hơn cho người sử dụng.

2.Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Điều hòa Panasonic được thiết kế cực hiện đại và sang trọng mang phong cách nhật bản. Kiểu dáng gọn gàng cùng tông màu máy sang trọng hứa hẹn làm nổi bật cho mọi không gian. Máy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phòng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc.

3.Làm lạnh cực nhanh.

Điều hòa Panasonic 1 chiều được mệnh danh là dòng điều hòa làm lạnh nhanh nhất trên thị trường. Theo các phản hồi từ người tiêu dùng ngay sau khi khởi động điều hòa thì chỉ mất 3 phút là căn phòng đã được làm lạnh. Đó là một trong những lý do được yêu thích nhất của dòng điều hòa này.

4.Tiết kiệm điện năng vượt trội.

Điều hòa Panasonic chính hãng có khả năng tiết kiệm điện cực tốt với công nghệ Inverter và Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 65%. Giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng đi đáng kể giúp người dùng hoàn toàn thoải mái sử dụng hơn.

5.Vận hành cực êm ái.

Dòng máy điều hòa của Panasonic được xem là dòng máy có độ ồn thấp nhất hiện nay. Máy chạy chỉ từ 18dB ngang với tiếng của một chiếc lá rơi; mang đến cho không gian được làm lạnh toải mái thư giãn mà còn yên tĩnh để nghỉ ngơi.

6.Lọc khí tiên tiến với các công nghệ độc quyền.

Nanoe-G và Nanoe-X là 2 công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn & khử mùi nổi bật trên các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ. Nó sẽ giúp điều hòa bắt giữ toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí và khử mùi hôi khó chịu. Mang đến cho căn phòng được trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng hơn.

7.Sở hữu với cực nhiều tính năng tiện ích.

  • Chế độ vận hành êm ái Quiet giúp căn phòng được yên tĩnh hơn.
  • Chế độ đảo gió 4 ciều giúp không khí được làm lạnh đồng đều.
  • Chế độ ngủ đêm giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng.
  • Chức năng tự động báo lỗi khi điều hòa gặp sự cố.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu mang đến căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn.

8.Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường.

Loại môi chất lạnh mới R32 là loại gas cực thân thiện với môi trường, nó được ứng dụng vào năm 2020. Loại gas này giúp điều hòa làm lạnh được sâu hơn, tiết kiệm điện năng vượt trội. Điểm nhấn ấn tượng là cực thân thiện với môi trường vì không gây suy giảm tầng Ozone.

9.Độ bền cực cao.

Hầu hết những mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ hiện nay đều có cấu tạo dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Điều này giúp điều hòa có độ bền cao vượt trội hơn so với những máy thông thường. Chống lại được các tác động bào mòn từ hơi muối biển, nước mưa.

10.Bảo hành hậu mãi.

Điều hòa Panasonic được bảo hành chính hãng đến 12 tháng và 7 năm cho máy nén. Nhờ vậy mà người dùng lựa chọn có thể hoàn toàn yên tâm hơn. Dịch vụ bảo hành hậu mãi, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sửa chữa cực nhanh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook