0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 7 triệu thì nên chọn mẫu điều hòa Midea 1 chiều 12000btu nào tốt ?

Ngày Đăng: 08:56 13/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Midea Inverter MSMAI-13CRDN1 12000Btu 1 Chiều.

Thiết kế thanh lịch, đơn giản

Chiếc điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 này được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, đơn giản những không kém phần hiện đại và sang trọng với những đường cong được lấy cảm ứng từ sóng biển, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn trở lên sang trọng bất ngờ.

Với thiết kế 1 chiều thì chiếc điều hòa Midea này sẽ là sản phẩm tốt nhất cho bạn cho bạn tham khảo ở những ngày hè nắng nóng này, bên cạnh đó là công suất 12000btu sẽ thích hợp sử dụng ở không gian rộng tử 15 – 20m2 như phòng khách hoặc phòng ngủ hay phòng làm việc của gia đình.

Tiết kiệm điện cực kì hiệu quả nhờ công nghệ Inverter Quattro.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều này sẽ làm hài lòng bất kì vị khách hàng nào bởi nó có khả năng tiết kiệm điện cực kì tối ưu. Động cơ inverter của chiếc điều hòa Midea sẽ giúp cho máy có thể vận hành liên tục mà không phải bật/tắt nhiều lần giống như đồng cơ thường mỗi khi tăng hoặc giảm nhiệt độ. Chính vì vậy nên nó có thể kiểm suát hoạt động ổn định để giúp cho gia đình có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Kông chỉ vậy mà chiếc điều hòa Midea inverter này còn có khả năng giúp cho máy có thể vận hành êm ái, hiệu quả.

Trang bị với nhiều chế độ tiên tiến.

Chế độ Super Cool: Với chế độ này trên chiếc điều hòa Midea 12000btu này, bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng trong những ngày nắng nóng, nó cho phép máy có thể hoạt động một cách mạnh mẽ để xua tan đi cái nóng của mùa hè một cách hiệu quả, mang đến bầu không gian thoáng mát cho gia đình.

Tính năng Follow Me: Với tính năng tiên tiến này trên chiếc điều hòa Midea, nó có thể tự động cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote và nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ công suất phù hợp với ngời dùng và cho luồng gió đên xung quanh, mang lại cảm giác thoải mái cực kì.

Tính năng Favourite Cool: Với tính năng này của chiếc điều hòa Midea giá rẻ này, nó có thể giúp cho bạn ghi nhớ chế độ làm lạnh cho mỗi lần sử dụng, những lần bật tiếp theo bạn sẽ không cần phải cài đặt lại nữa và tiết kiệm được thời gian rất nhiều.

Chế độ ngủ đêm: Với chế độ ngủ đêm trên chiếc điều hòa Midea này, nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng và không bị cảm lạnh vào ban đêm, mang đến giấc ngủ được sâu hơn và bảo đảm cho người dùng không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

Thanh lọc không khí với lưới lọc HD.

Với lưới lọc HD trên chiếc điều hòa Midea này, nó được thiết kế với các mắt lưới siêu nhỏ giúp lọc sạch được hòan toàn bụi bẩn và các vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người dùng. Bạn đã có thể yên tâm về sức khỏe hô hấp của gia đình được bảo vệ tốt hơn.

Chiếc điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 này được bán tại Điện Máy Thiên Phú chỉ với 6.990.000 ₫, đây sẽ là một sản phẩm sử dụng tốt dành cho bạn tham khảo và lựa chọn ở trong những ngày hè nắng nóng này, hy vọng với bài viết này thì sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt và nhanh chóng hơn cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook