0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 28 triệu có nên mua smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80AAKXXV không?

Ngày Đăng: 11:49 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung 65 inch QA65Q80AAKXXV thuộc dòng QLED 4K mới nhất của Samsung được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thiết kế nổi bật. Nhưng liệu như thế có xứng đáng với mức giá 28 triệu không, cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1- Xuất xứ và tổng quan thiết kế

Smart tivi Samsung QA65Q80AAKXXV được sản xuất và tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được sở hữu thiết kế 4 cạnh viền siêu mỏng mang lại sự tập trung tối đa lên màn hình cho người xem.

Với 28 triệu có nên mua smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80AAKXXV không?

Chân đến được làm bằng hợp kim hình chữ L giúp cho tivi có thể đứng vững trên mặt bàn hay kệ tủ. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt thì có thẻ sử dụng giá treo chuyên dụng cho tivi để gắn chiếc tivi này lên tường.

Kích thước màn hình lên tới 65 inch, chiếc tivi Samsung này phù hợp với những không gian có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp hay những quán cà phê…

2- Những đặc điểm công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED QA65Q80AAKXXV

Công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Samsung QA65Q80AAKXXV

Thuộc dòng tivi cao cấp nên smart tivi QLED Samsung QA65Q80AAKXXV cũng được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại giúp trải nghiệm người xem được tốt nhất.

  • Độ phân giải 4K: Tivi Samsung Qled QA65Q80AAKXXV được trang bị độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp chiếc smart tivi này thể hiện chân thật mọi hình ảnh, sở hữu độ phân giải cao gấp 4 so với chuẩn Full HD hiện nay. Hơn nữa, tivi Qled Samsung này còn được trang bị công nghệ nâng cấp 4K giúp tái tạo, nâng cấp những hình ảnh 2K, Full HD lên gần với độ phân giải 4K cho hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot: Đây là công nghệ mà chỉ có trên những chiếc tivi Qled, với công nghệ này tivi sẽ hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét mang đến cho người xem thưởng thức từng khung hình mang sắc màu cuốc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.
Với 28 triệu có nên mua smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80AAKXXV không?
  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array: Các vùng đèn nền LED tập trung được điều chỉnh chuẩn xác, giúp truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết, mang đến bạn khung hình sáng rõ và sắc nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ Quantum HDR 12x: Quantum HDR 12x đưa công nghệ HDR lên một tầm cao mới, mang đến bạn một trải nghiệm xem chân thực chưa từng có. Công nghệ này sẽ tăng cường độ tương phản giúp gia tăng chiều sâu hình ảnh với độ chi tiết ấn tượng.
  • Bên cạnh đó, với tivi Samsung 65 inch QA65Q80AAKXXV người dùng còn có thể xem trọn vẹn nội dung trên màn hình dù ở bất kỳ góc nhìn nào. Hơn nữa, chiếc tivi này còn có thể tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản phù hợp với nội dung hiển thị và môi trường thực xung quanh.
  • Trải nghiệm những trận game đỉnh cao: Smart tivi Samsung 65 inch QA65Q80AAKXXV được tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ chơi người dùng chơi game như: Công nghệ cốt lõi AMD FreeSync Premium Pro™, Tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar, Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+.
Với 28 triệu có nên mua smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80AAKXXV không?

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung 65 inch QA65Q80AAKXXV

  • Công nghệ Object Tracking Sound: Với khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh, tivi Samsung 65 inch QA65Q80AAKXXV mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo, chuẩn điện ảnh. Đắm chìm trong âm thanh 3D sống động, chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh nhờ loa up-firing (loa đánh trần) chuyên dụng.
  • Công nghệ Q-Symphony: Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.
Với 28 triệu có nên mua smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80AAKXXV không?
  • Công nghệ SpaceFit Sound: Trải nghiệm âm thanh tối ưu, phù hợp hoàn hảo với mọi cách bài trí không gian. Dù tivi Samsung QA65Q80AAKXXV gắn tường hay đặt trên mặt phẳng, vẫn luôn trọn vẹn thanh âm nguyên bản.
  • Công nghệ Active Voice Amplifier: Công nghệ này cải tiến mang lại trải nghiệm xem mượt mà và không bị gián đoạn bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh với công nghệ tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại, cho phép tivi Qled Samsung truyền tải trọn vẹn tình tiết quan trọng.

Những tính năng thông minh khác:

  • Tính năng Multiple Voice Assistants: Lần đầu tiên, smart tivi Samsung giá rẻ QA65Q80AAKXXV tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, cung cấp trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà thông minh của bạn.
Với 28 triệu có nên mua smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80AAKXXV không?
  • Tính năng Multi View: Thoả sức thưởng thức nội dung tivi và điện thoại trên một màn hình, cùng một lúc. Theo dõi đồng thời video hướng dẫn trò chơi và bảng thống kê tỉ số trận đấu thể thao chỉ bằng cách kết nối tivi và điện thoại để trải nghiệm đa màn hình, dễ dàng như chưa từng có.
  • Giao diện Tizen OS 6.0: TizenOS 6.0 được phát triển độc quyền bởi Samsung với kho ứng dụng khổng lồ như: Tizen App Store, YouTube, Netflix, VieOn, Apple TV, Apple Music, Trình duyệt web, Amazon Prime Video,… Nếu bạn thấy chưa đủ vẫn có thể cài đặt thêm.

Đặc biệt, chiếc smart tivi Samsung 4K QA65Q80AAKXXV được trang bị bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ giúp tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh và nhiều yếu tố khác, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác.

Trên đây là tất cả những gì nổi trội nhất mà người dùng sẽ được trải nghiệm trên chiếc smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80AAKXXV này. Theo bạn, với những tính năng và công nghệ như vậy thì có xứng đáng với giá 28 triệu không? và bạn có muốn sở hữu chiếc smart tivi này cho ngôi nhà của mình không? Hãy comment bên dưới cho chúng tôi biết nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook