0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV là lựa chọn đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 23:35 16/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV có những công nghệ gì, vì sao nó được ưa chuộng và có nên mua hay không. Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

Smart Tivi QA65S95DAKXXV sản suất năm bao nhiêu

Có một sự thật là tâm lý người dùng khi mua smart tivi là họ rất e ngại việc mua những mode cũ. Chính vì vậy những model mới như chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Vì sao Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV là lựa chọn đáng để lựa chọn

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV là chiếc smart tivi samsung được sản suất 2024 là một trong những model mới nhất hiện nay. Model này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng hấp dẫn. Mang đến cho người dùng trải nghiệm một sản phẩm tuyệt vời và được đánh giá rất cao.

Vì sao nên lựa chọn Smart Tivi Samsung QA65S95DAKXXV

Thiết kế ấn tượng

Đối với những chiếc smart tivi samsung 65 inch thì thiết kế là một trong những điểm nổi bật được rất nhiều người dùng đánh giá rất cao về tính thẩm mĩ của nó. Gam màu đen lịch lãm không những mang đến khả năng hòa hợp hài hòa mà nó giúp cho chiếc tivi này trở nên thẩm mĩ và hài hòa hơn. Chân đế của chiếc smart tivi samsung. Bên cạnh đó với khung viền được thiết kế tinh giản vô củng mỏng.

Hiển thị sắc nét hình ảnh

Với những chiếc tivi thì việc hiển thị hình ảnh là điều quan trọng nhất. Được trang bị công nghệ màn hình Oled mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật giúp người xe có thể hòa minh vào những bộ phim sống động đỉnh cao. Độ phân giải 4K với khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh sẽ giúp cho chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ chi tiết cao.

Vì sao Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV là lựa chọn đáng để lựa chọn

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được sử dụng tấm màn hình 65 inch là tấm màn hình rất phù hợp để sử dụng cho phòng khách để đem lại cho người xem trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

Bộ sử lý thông minh

Ngoài khả năng hiển thị tốt tthì bộ sử lý đóng vai trò là bộ não của chiếc tivi cũng đóng vai trò không nhỏ. Với Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 được trang bị giúp nâng cấp hình ảnh, đạc biệt là những khung hình chất lượng thấp được tối ưu. Mọi hình khi hiển thị lên đều trở nên sắc nét và hoàn hảo nhất.

Chưa dừng ở đó ông nghệ OLED HDR Pro sẽ giúp người xem đắm chìm vào trong những cảnh phim hoành tráng, độ sáng được tối ưu cao hơn tới 70% so với màn hình OLED HDR+.

Hiển thị âm thanh đa chiều

Chưa dừng ở đó chất lượng âm thanh mà chiếc tivi này mang lại cũng được rất nhiều người đánh giá cao khi Công nghệ Dolby Atmos đem lại cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thật đến từng chuyển động âm.

Thững phân cảnh hành động thì Công nghệ OTS+ giúp âm thanh chuyển động theo hình ảnh giúp bạn có trải nghiệm âm thanh đa chiều chân thật và sóng động.

Nhiều tính năng thông minh

Vì sao Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV là lựa chọn đáng để lựa chọn

Chế độ Âm Thanh 360 mang đến trải nghiệm nghe sống động vượt trội từ TV so với tai nghe khác. Tính năng Đa kênh trực tiếp và theo dõi chuyển động đầu còn giúp định hướng âm thanh chính xác khi bạn xoay đầu, mở ra không gian 3D chân thật cho trải nghiệm âm thanh đắm chìm vượt bậc.

Tính năng hiển thị hai màn hình cùng một lúc trên chiếc tivi này sẽ giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kì thông tin gì trên cả hai màn hình.

Khả năng điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói giúp việc tìm kiếm video được trở nên dễ dàng hơn.

3. Có nên lựa chọn hay khônng

Mặc dù chiếc tivi này hiện dang bán tại điện máy thiên phú với mức giá khá cao. Nhưng đổi lại bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với chất lượng hình ảnh cao, Cùng nhiều hấp dẫn khác đang chờ đón bạn. Tóm lại đây là một model rất đang để lựa chọn và sử dụng trong gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook