0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:57 16/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện được ưa chuộng nhất trong năm 2022. Thời gian qua sản phẩm này cũng không ngừng được chị em nội trợ săn đón. Cùng mình lý giải vì sao model này được yêu thích như vậy nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Vì sao nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít được ưa chuộng nhất hiện nay?
Mỗi ngày một món ngon cho gia đình với nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA 1.0 Lít

Nồi cơm điện tử Panasonic Panasonic SR-CP108NRA được chị em nội trợ yêu thích bởi thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Nồi cơm điện có quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nấu nướng nhanh chóng, đa dạng chế độ nấu

Panasonic SR-CP108NRA vận hành với công suất lớn 640w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung truyền nhiệt đồng đều quanh nồi giúp nấu nướng nhanh chóng, cơm chín đều dẻo thơm ngon mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, nồi cơm điện Panasonic được tích hợp đến 16 chế độ nầu tự động bao gồm: nấu cơm gạo trắng thường, gạo trắng dẻo, gạo trắng cứng, nấu nhanh/Diêm mạch, gạo lứt, nấu hỗn hợp, gạo Jasmine, gạo nếp, nấu cháo, cơm niêu, súp/nấu chậm, bánh/bánh mì chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Vì sao nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA  được ưa chuộng nhất hiện nay?

Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi, dễ sử dụng

Nồi cơm điện giá rẻ Panasonic SR-CP108NRA trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Nút nhấn to rõ ràng dễ sử dụng cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét.

Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi tới 12 tiếng mà không sợ cháy khét, không cần nấu nướng nhiều lần. Van thoát hơi nước thông minh cho cơm được thơm ngon dẻo mềm mà không bị nhão.

Chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh

Vì sao nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nồi cơm điện tử 1 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm 6 lớp dày bền tới 3.532 mm chống móp méo tốt, giữ nhiệt hiệu quả, nấu ngon, an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là những lý do mà chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-CP108NRA được nhiều người dùng ưa chuộng. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook