0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg đáng mua cho gia đình đông người?

Ngày Đăng: 11:35 28/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của người tiêu dùng bởi các tính năng hiện đại, chất lượng cao mà thiết kế lại đẹp mắt, sang trọng.

Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu lý do vì sao máy giặt Samsung inverrter WA17CG6886BVSV 17kg lại đáng mua cho gia đình đông người ngay nhé.

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

Lý do đầu tiên đó là máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 17kg. Đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình trên 7 thành viên hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng lớn quần áo, không phải chia thành nhiều mẻ giặt.

máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg

Samsung WA17CG6886BVSV được tích hợp 10 chương trình hoạt động. Bao gồm: Đồ mỏng nhẹ, giặt siêu sạch, xả + vắt, vệ sinh lồng giặt, tiết kiệm nước, giặt thường, giặt nhanh, giặt hơi nước, đồ trải giường. chu trình tải về. Trong đó nổi bật với giặt siêu sạch – Super Clean, loại bỏ hầu hết các vết bẩn cứng đầu. Giặt nhanh – Quick Wash giúp tiết kiệm thời gian giặt tối ưu.

Thiiết kế máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV hiện đại, bền bỉ

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV dáng mua đó là nhờ thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trong và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm có bảng điều khiển nút nhấn sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, dễ sử dụng, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn có thể dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Máy giặt có phần nắp máy làm bằng kính chịu lực, thiết kế đóng mở linh hoạt, tiện lợi quan sát bên trong khi máy đang hoạt động. Đồng thời còn hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở những chế độ sử dụng nhiệt độ cao.

Samsung WA17CG6886BVSV có ;ồng giặt được làm từ thép chống gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế tối đa tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy, giảm thiểu gỉ sét. Hơn nữa, lồng giặt còn nâng cao hiệu quả giặt giũ, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Nhiều công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV

Lý do máy giặt Samsung cửa trên WA17CG6886BVSV đáng mua cho gia đình là nhờ nhiều công nghệ giặt được trang bi.

công  nghệ Ecobubble

Công nghệ giặt Eco Bubble: Mang sự kết hợp với xoáy nước siêu mạnh Dual Storm. Góp phần hòa tan bột giặt, tăng hiệu quả thẩm thấu vào sợi vải, đánh tan vết bẩn cứng đầu và loại bỏ mảng bám hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng.

Chế độ giặt kỹ Intensive Wash. Với tác dụng hòa tan bột giặt, nhờ đó xà phòng có thể thẩm thấu đến từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần. Mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo đồng đều, không lo bám cặn chất giặt tẩy.

Mâm giặt Dual Storm: Cho quần áo di chuyển khắp lồng giặt nhờ 2 luồng nước riêng biệt: bên trong và bên ngoài tác động đa chiều, nhằm hạn chế loại bỏ sạch vết bẩn. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng xoắn rối và giảm nhăn quần áo sau khi giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam: Ở nhiệt độ cao tạo ra hơi nước bốc lên thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu trong kẽ vải giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình, nhất là những người có làn da nhạy cảm hay bị mẩn ngứa.

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV tiết kiệm điện năng

máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg

Máy giặt Samsung lồng đứng WA17CG6886BVSV này có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy động cơ Digital Inverter hiện đại trong vận hành.

Công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay giúp tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng thnsg khi sử dụng. Nhờ dùng động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm thiểu tiếng ồn, máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Nhiều tiện ích thông minh trên máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung 17kg WA17CG6886BVSV còn đáng mua nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Tự động vệ sinh lồng giặt: Chế độ này giúp loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn sau mỗi lần giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất cho áo quần, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh, tăng độ bền cho máy.

Điều khiển việc giặt giũ dễ dàng. Với khả năng kết nối máy giặt với điện thoại qua ứng dụng SmartThings mọi lúc, mọi nơi. Việc điều khiển giặt giũ của gia đình bạn bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn lên lịch giặt đồ trong tương lai, giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý công việc gia đình. Từ đó hạn chế tình trạng quần áo để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Khóa trẻ em: Chức năng này sẽ khoá chức năng trên bảng điều khiển. Tránh trẻ nghịch phá thay đổi chu trình giặt, người lớn cũng an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

máy giặt Samsung
WA17CG6886BVSV 17kg

Tự khởi động lại khi có điện: Khi có điện lại sau một thời gian cúp điện, máy giặt sẽ tự động khởi động lại và tiếp tục quá trình giặt đang chờ. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian khi không phải cài đăt lại nữa.

Giá bán tham khảo của máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV tại Điện máy thiên Phú hiện nay là 10.450.000 VNĐ.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV với việc được trang bị nhiều công nghệ nổi trội như trên chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu giặt giũ và bảo vệ an toàn cho sức khoẻ và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook