0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg được đánh giá cao?

Ngày Đăng: 23:04 05/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg là một trong những mẫu máy giặt cao cấp được Samsung ra mắt vào đầu năm 2023, nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi mức giá phải chăng và những tính năng đáng kinh ngạc.

Vậy lý do vì sao máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg được đánh giá cao? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế Bespoke thế hệ mới, khối lượng giặt lớn

Samsung Inverter 24 kg WF24B9600KV/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Với vỏ máy mang sở hữu gam màu đen sang trọng, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ. Máy còn được thiết kế dạng phẳng – Bespoke, mang lại cho bạn góc nhìn như đang được lắp âm và sẽ vô cùng hài hoà khi phối cùng những mẫu máy sấy Bespoke khác của Samsung. Thiết kế máy giặt này sẽ giúp nâng tầm không gian sống, toát lên vẻ đẹp tinh tế.

máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

WF24B9600KV/SV có bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay kèm với màn hình Led hiển thị sắc nét, đồng thời còn được chú thích song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Bảng điều khiển AI Control có thể ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt, tiện lợi cho người mỗi khi thao tác sử dụng.

Sản phẩm có nắp máy được làm bằng kính chịu lực, thuận tiện cho bạn quan sát đồ giặt bên trong lồng máy (nếu cần). Nắp máy trong suốt tạo nên vẻ đẹp sang trọng tổng thể cho sản phẩm.

Máy giặt có phần lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có độ bền tốt và tránh bị rỉ sét sau khoảng thời gian dài sử dụng. Lồng giặt thiết kế đặc biệt không gỉ giúp bảo vệ sợi vải mà còn giảm hư hỏng sợi vải.

Máy giặt Samsung này có thể giặt khối lượng quần áo đến 24 kg, đây là lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, gia đình nhiều thế hệ.

Công nghệ giặt tiên tiến, nâng cao chất lượng giặt giũ

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WF24B9600KV/SV được đánh giá cao nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:

Giặt bong bóng Eco Bubble: Có khả năng tạo ra những bong bóng siêu mịn. Tăng khả năng thẩm thấu gấp 40 lần của nước giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn trên quần hiệu quả hơn 24%, giảm thiểu tối đa tình trạng đóng cặn và loại bỏ vết loang của chất tẩy. Không chỉ vậy, với cơ chế giặt nước lạnh, Ecobubble còn có thể hạn chế tối đa tình trạng hư tổn, bảo vệ chất liệu và màu tốt hơn 45%.

máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Giặt hơi nước Hygiene Steam: Đun sôi nước ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước từ dưới lên. Nhanh chóng len vào sâu bên trong sợi vải kết hợp với tốc độ quay của lồng giặt. Góp phần loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả và cho khả năng diệt khuẩn đến 99.9%. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người mặc quần áo tốt hơn.

Cảm biến AI Wash: Nhận biết độ bẩn và khối lượng quần áo, sau đó tối ưu lượng chất giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch hoàn hảo nhất mà không phải tính toán quá nhiều. Hơn nữa, cảm biến này còn có thể đánh giá được độ bẩn của quần áo dựa vào nước đục/trong của nước. Máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian giặt và tăng/thêm lượng nước giặt thích hợp, tăng cường hiệu quả giặt sạch.

Cảm biến AI Dispenser: Tự động phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác theo khối lượng quần áo. Cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy. Người dùng chỉ cần đổ đầy vào ngăn AI Dispenser 1 lần và có thể sử dụng được đến 1 tháng.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV được đánh giá là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

máy giặt Samsung  WF24B9600KV/SV 24kg

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu có khả năng giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình vận hành. Giúp máy giặt được vận hành êm ái và sử dụng ít điện năng hơn mà vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu.

Máy giặt Samsung 24kg này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Đem tới khả năng quay vắt của lồng giặt nhanh, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Chưa hết, Samsung WF24B9600KV/SV này còn được trang bị bộ cảm biến VRT+ giúp phát hiện và giảm độ rung lắc đến 30%. Kết hợp với kiểu thiết kế khung máy đặc biệt và cảm biến sẽ hỗ trợ thiết bị vận hành siêu êm ái.

Nhiều tính năng thông minh tăng trải nghiệm giặt giũ

Lý do cuối cùng khiến máy giặt Samsung cửa ngang WF24B9600KV/SV được đánh giá cao là nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings: Cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Người dùng có thể điều khiển từ xa và kiểm soát các chức năng của sản phẩm này một cách nhanh chóng.

Hẹn giờ giặt: Bạn có thể tùy chỉnh thời gian giặt theo thời gian rảnh rỗi cá nhân, thuận tiện cho việc dọn dẹp nhà cửa. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn, không lo quần áo bị mùi hôi.

tính năng

Khóa trẻ em: Đề phòng trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt thường xuyên và đảm bảo cho chu trình giặt giũ không bị gián đoạn. Máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Vệ sinh lồng giặt: Giúp loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên lồng giặt sau thời gian dài sử dụng. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và duy trì độ bền máy tốt hơn.

Máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV là một chiếc máy giặt đáng mua trong tầm giá, đặc biệt phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt với chất lượng cao. Với những công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, Samsung WF24B9600KV/SV mang đến cho người dùng một trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook