0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg được nhiều người tin dùng?

Ngày Đăng: 21:26 11/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy giặt vừa được trình làng năm 2023 của thương hiệu LG, model máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg được nhà sản xuất đưa tới khá nhiều các tính năng thú vị đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Nội dung trong bài viết sau mời bạn cùng tìm hiểu lý do vì sao máy giặt LG FV1412S3BA được nhiều người tin dùng xem có gì đặc biệt nhé.

Máy giặt LG FV1412S3BA thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Lý do đầu tiên khiến máy giặt LG FV1412S3BA được nhiều người tin dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại với gam màu đen sang trọng và kiểu lồng ngang – cửa trước đậm chất phong cách châu Âu. Đây là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình bạn. FV1412S3BA có vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước.

máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Sản phẩm có bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Đồng thời kết hợp với màn hình hiển thị, tạo điều kiện cho người dùng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Lồng giặt bằng thép không gỉ cho độ cứng cáp và sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Nắp máy giặt LG được làm bằng kính cường lực chống trầy xước và có độ trong suốt. Hỗ trợ quan sát quần áo bên trong lồng giặt khi giặt mà không phai mở cửa máy.

Sở hữu khối lượng giặt lên đến 12kg, máy giặt LG FV1412S3BA là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có đông thành viên trên 7 người. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra thành nhiều lần giặt.

Máy giặt LG inverter FV1412S3BA tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG inverter FV1412S3BA được tin dùng nhờ sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng. Với trang bị công nghệ inverter trong vận hành.

máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

FV1412S3BA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp không dùng dây curoa. Giúp cho máy giặt giảm thiểu độ ồn trong suốt thời gian hoạt động và cho lồng giặt hoạt động tốt hơn để giặt sạch quần áo.

Thêm nữa, công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Góp phần loại sạch vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo và sử dụng tiết kiệm điện. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. Máy giặt LG Inverter này đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện 25.47 Wh/kg.

Máy giặt LG inverter FV1412S3BA giặt sạch hiệu quả

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA được tin dùng nhờ cho hiệu quả giặt sạch sâu với các công nghệ hiện đại được trang bị.

Nổi bật là công nghệ AI DD sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD kết hợp với trí tuệ nhân tạo để nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động chọn chương trình phù hợp, từ đó tối ưu hóa chương trình và đảm bảo hiệu quả giặt sạch áo quần.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash360. Sử dụng đến 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao để hỗ trợ hòa tan bột giặt và tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Turbo Wash sẽ giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, đảm bảo chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

công nghệ

Hãng LG trang bị cho máy giặt LG này công nghệ giặt hơi nước Steam+. Khi hoạt động máy sẽ đun sôi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Từ đó loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng, vi khuẩn cùng vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đồng thời, các vết nhăn hình thành trong quá trình mất nước sẽ biến mất, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

Máy giặt LG inverter FV1412S3BA có nhiều tiện ích thông minh

Lý do khiến máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA được nhiều người tin dùng đó là nhờ nhiều tính năng được tích hợp trên FV1412S3BA.

Kết nối và điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: LG inverter FV1412S3BA có thể kết nối wifi và được người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại tiện lợi. Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản hơn.

Tự chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis: Hỗ trợ người dùng phát hiện và khắc phục lỗi máy giặt sớm nhất. Tính năng này sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ cũng như sự trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Hẹn giờ giặt: Giúp người dùng kiểm soát thời gian giặt giũ theo ý muốn, phù hợp cho những người bận rộn. Cho bạn cài đặt thời gian cho máy hoạt động theo lịch trình cá nhân. Từ đó,, tránh tình trạng quần áo giặt xong để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Kết luận:

Máy giặt LG 12kg FV1412S3BA đang được bán với mức giá là 12.250.000 triệu đồng. Một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh.

Máy giặt LG inverter 12.250.000 rất đa dạng các trang bị được tích hợp, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho khách hàng đang cần mua máy giặt cho gia đình có trên 7 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook