0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg đáng mua?

Ngày Đăng: 22:13 22/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xét về thương hiệu, LG có thể tự tin với danh tiếng lừng lẫy của mình trên thế giới cũng như thị trường Việt Nam. Vậy ở phân khúc máy giặt, cụ thể là máy giặt LG inverter FV1410S4P, LG có chiếm được cảm tình của người dùng không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

LG FV1410S4P là một trong những model góp mặt trong danh sách bán chạy hiện nay. Vậy lý do vì sao máy giặt lại đáng mua, cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Thiết kế máy giặt LG FV1410S4P sang trọng, độc đáo

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg

Máy giặt LG FV1410S4P được thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng, giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt hơn.

Đặc biệt, cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, giúp đem lại góc nhìn tốt cho người dùng. Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước trong khi sử dụng.

Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc bạn có thể chọn mua cho gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần rất thích hợp.

Máy giặt LG FV1410S4P vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg

Máy giặt LG Inverter FV1410S4P được tích hợp công nghệ Inverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy vận hành ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước phải trả hàng tháng nữa.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Cho quy trình giặt êm ái, ổn định, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy giặt LG FV1410S4P sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, máy giặt LG cửa trước FV1410S4P này còn được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Có thể phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải, sau đó tối ưu chương trình giặt cho phù hợp. Bảo vệ sợi vải tốt hơn 18% không làm giãn, nhão quần áo trong khi giặt.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước, máy cho khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ các tác nhân dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng Chăm sóc và bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm. Thêm nữa, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo và hạn chế phai màu sợi vải tốt hơn.

máy giặt LG FV1410S4P

Điểm mạnh trong công nghệ của máy giặt này đó là TurboWash. Mang lại hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn. Nhờ dùng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt với tốc độ cao để làm sạch vết bẩn nhanh hơn.

Có thể mô phỏng theo các bước giặt bằng tay như đập, nén, đảo, nhào trộn, quay và chà xát, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt này sẽ giúp quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối, hư hỏng, sờn rách khi giặt, bền lâu theo thời gian.

Nhiều tiện ích thông minh trên máy giặt LG 10kg FV1410S4P

Máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P còn gây ấn tượng khi sở hữu tính năng nổi bật như:

Tính năng Add Item, cho phép người dùng dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động chỉ với thao tác đơn giản, không lo giặt sót quần áo.

Bạn cũng có thể kết nối máy giặt này thông qua ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt, tiện lợi vô cùng.

máy giặt LG cửa trước FV1410S4P

Ngoài ra, máy còn có tính năng khóa trẻ em, cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P có giá bán hợp lý

Chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S4P sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tính năng cho đến công nghệ, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hiện model này đang có giá bán là 10.650.000 triệu đồng. Mức giá của máy đã giảm đi khá nhiều, vì thế những gia đình có mức thu nhập trung bình sẽ dễ dàng tiếp cận hơn.

Bên trên là những lý do vì sao máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg đáng mua. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và chúc bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook