0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt LG cửa trước được yêu thích? Mẫu nào tốt nhất năm 2022?

Ngày Đăng: 11:16 21/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có nhu cầu mua sắm máy giặt cho gia đình của mình thì máy giặt LG cửa trước sẽ là mẫu sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt giũ, máy giặt còn mang lại những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời cho gia đình bạn.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết vì sao dòng máy giặt này lại được yêu thích nhé.

1. Lý do máy giặt LG cửa trước được yêu thích hiện nay

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì thế các sản phẩm của thương hiệu cũng không phải là ngoại lệ. Trong đó có máy giặt LG cửa ngang là dòng máy rất được người tiêu dùng săn đón. Mẫu mã cũng rất đa dạng để người dùng có thể lựa chọn.

thương hiệu LG

Hơn nữa, máy giặt cửa trước LG còn thuyết phục người dùng bằng nhiều ưu điểm nổi trội như:

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Các thiết kế của LG đều có xu hướng hiện đại, mang lại những dấu ấn riêng cho không gian. Chất liệu sử dụng là kim loại sơn tĩnh điện, màu sắc chủ đạo là xám, trắng, đen sang trọng. Không những thế, cửa máy còn sử dụng chất liệu kính chịu lực, góp phần nâng cao độ bền cho máy.

Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến: Công nghệ AI DD cùng công nghệ giặt 6 chuyển dộng giúp bảo vệ sợi vải tối ưu. Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ da nhạy cảm. Công nghệ Turbo Wash giặt sạch nhanh chóng,…

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Tiết kiệm điện năng: Hầu hết những model máy giặt LG cửa trước đều được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.

Các tiện ích thông minh khác: Dòng máy này được tích hợp các tiện ích hiện đại như: Khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt, diều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ,..

2. Model máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những model máy giặt LG cửa trước được yêu thích hiện nay, giúp bạn đọc có thêm nhiều gợi ý khi có nhu cầu mua.

2.1 Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Model máy giặt LG FV1410S4P gây ấn tượng bởi kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn, tông màu trắng tinh tế, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất của những hộ gia đình Việt. Mang khối lượng giặt 10kg nên máy giặt này sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Máy giặt sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, xác định chính xác khối lượng đồ giặt, cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó tối ưu chương trình giặt phù hợp, giảm tình trạng giãn, mất dáng khi giặt. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 Motion sẽ giảm thiểu hư tổn, chăm sóc sợi vải thông minh.

Chiếc máy giặt LG 10kg này được áp dụng công nghệ Turbo Wash giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ. Ngoài ra, máy giặt này còn có khả năng diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ 99.99% tác nhân dị ứng trên quần áo, giảm nhăn và hạn chế phai màu sợi vải tốt hơn.

2.2 Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Chiếc máy giặt LG FV1208S4W có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi sáng giúp làm nổi bật không gian nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì không nên bỏ qua model này.

Máy Giặt LG cửa trước 8,5Kg FV1208S4W

Máy giặt LG giá rẻ này có các công nghệ hiện đại như:

  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành êm ái nhờ công nghệ Inverter.
  • Công nghệ cảm biến AI DD bảo vệ sợi vải, giữ dáng quần áo.
  • Góp phần chăm sóc sợi vải thông minh, giảm thiểu hư tổn nhờ công nghệ 6 Motion DD.
  • Diệt khuẩn, chống nhăn nhúm quần áo với công nghệ giặt hơi nước Steam.

Qua những thông tin về máy giặt LG cửa trước trên đây, mong rằng bạn đọc đã có đủ dữ liệu để xác định được chính xác nhu cầu của mình và lựa chọn được mẫu máy giặt vừa ý cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook