0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg được lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 15:30 07/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với công nghệ giặt tiên tiến, thiết kế sang trọng và hàng loạt tính năng thông minh, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất cho người dùng.

Ở nội dung bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu lý do vì sao máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg được lựa chọn nhiều nhé.

1. Sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng

Lý do đầu tiên khiến máy giặt Electrolux EWF1024M3SB được lựa chọn nhiều bởi vì nó là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Electrolux đến từ Thuỵ Điển. Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng như: máy giặt, máy sấy, máy lạnh, máy hút bụi và các thiết bị dành cho nhà bếp. Hiện nay đã có hơn 50 triệu sản phẩm của hãng được tiêu thụ trên hơn 150 quốc gia.

thương hiệu Electrolux

Model máy giặt Electrolux EWF1024M3SB tuy mang thương hiệu Thuỵ Điển nhưng lại được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng. Máy giặt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

2. Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB sang trọng

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB được lựa chọn nhiều đó là nhờ thiết kế sang trọng. Máy có kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Cùng với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám đen lịch lãm, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Thiết kế máy giúp nâng cao ve đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

EWF1024M3SB có bảng điều khiển nút xoay chọn chương trình giặt, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Kèm với chú thích ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.

Sản phẩm có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Chất liệu này còn hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Máy giặt có nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn qaun sát chuyển động giặt và quần áo bên trong dễ dàng mà không phải mở cửa máy.

Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB có khối lượng giặt tối đa là 10kg cho một lần giặt. Đây là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB diệt khuẩn quần áo tốt

Lý do máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB được lựa chọn nhiều đó là nhờ hiệu quả diệt khuẩn quần áo tốt.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như lông thú, mạt bụi, phấn hoa, vi khuẩn có trong sợi vải. Từ đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nước nóng. Máy sẽ đun sôi nước để giặt sạch vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Hơn nữa, nước nóng còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, cho áo quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

4. Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Lý do khiến máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB được lựa chọn nhiều nhờ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ công nghệ inverter hiện đại.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây Curoa) tích hợp công nghệ EcoInverter. Giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Nhờ điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giăt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

5. Nhiều tiện ích thông minh, giá bán hợp lý

Lý do cuối cùng khiến máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB được chọn mua nhiều đó là được trang bị nhiều tính năng thông minh, giá bán hợp lý.

Khoá trẻ em: khóa bàn phím cùng cửa máy khi đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Thêm áo quần: với máy giặt Electrolux EWF1024M3SB bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình nếu bạn lỡ bỏ sót quần áo quên chưa giặt mà không phải đợi lần giặt sau. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước một cách hiệu quả.

Chỉnh số vòng vắt: Ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch quần áo, tốc độ vắt càng cao thì quần áo càng nhanh khô hơn. Điều kiện thời tiết thoáng mát, độ ẩm không khí thấp dưới 60%, người dùng chỉ cần chỉnh tốc độ khoảng 500 vòng/phút khi phơi quần áo nơi có mái che.

Giặt sơ: Đây là lựa chọn hữu ích phù hợp với quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo giặt sạch và kỹ hơn. Bạn sẽ không phải tốn thời gian và công sức giặt sơ qua trước khi giặt.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Hiện chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB đang được bán với mức giá 8.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có chất lượng cao, nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh.

Mẫu máy giặt Electrolux EWF1024M3SB là một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc máy giặt tầm trung. Với chất lượng tốt, thiết kế sang trọng và tính năng thông minh đa dạng, sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ. Mặc dù máy không sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, nhưng Electrolux EWF1024M3SB vẫn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt 10kg.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook