0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 bán chạy?

Ngày Đăng: 15:16 22/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CRS-S5 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất năm 2017 của Mitsubishi Heavy. Vơi thiết kế sang trọng tinh tế cùng kích thước nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m3.

2. Làm lạnh nhanh với công suất 18000btu

Điều hòa Mitsubishi HeavySRK/SRC18CRS-S5 sở hữu những công nghệ làm lạnh tiên tiến từ tập đoàn Mitsubishi Heavy đó là công nghệ đảo gió 3D.

Là sự kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh một cách nhanh chóng, cùng với đó là thiết kế lại kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80% giúp luồng gió được phân phối một cách linh hoạt và tự động, đều 360 độ khắp cả phòng.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 này cũng sẽ đáp ứng được nhu càu làm lạnh cho những căn phòng lớn có diện tích lên đến 30m2.

3. Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc Enzyme và Solar

Lọc khuẩn và lọc mùi là hai chức năng tuyệt vời mà điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 mang đến cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong đó, bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, có khả năng kìm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết. Còn bộ lọc solar sẽ giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Với những công nghệ khử mùi kháng khuẩn hàng đầu như vậy, gia đình bạn sẽ luôn được sống trong môi trường trong lành, sạch khuẩn.

4. Khả năng tiết kiệm điện 4 sao

Dù không có công nghệ inverter nhưng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 vẫn được đánh giá 4 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giúp gia đình bạn tiết kiệm hóa đơn sử dụng điện hàng tháng, đặc biệt trong mùa nắng nóng như hiện nay.

Bên cạnh đó là chức năng Eco có khả năng theo dõi nhiệt độ phòng và độ ẩm bằng bộ cảm biến tự động kết hợp với cảm biến con người, cho phép khởi động chế độ tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì ở nhiệt độ thoải mái. Máy sẽ được vận hành với tốc độ trung bình để duy trì nhiệt độ phòng ở mức độ vừa phải, khi quạt chạy ở tốc độ trung bình cố định, sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được 20% định mức công suất máy.

5. Độ bền cao

Điều hòa Mitsubishi là một trong số ít điều hòa có độ bền cao với tuổi thọ có thể lên tới 10 năm.

Mỗi sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy 18000btu 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 được sản xuất ra luôn bảo đảm trải qua nhiều công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt để đạt được chất lượng hòan hảo nhất. Vì vậy mà trong quá trình sử dụng, chiếc điều hòa này rất ít gặp phải lỗi vặt, không chỉ giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá chỉ 13.150.000đ cho công suất 18000btu, điều hòa Mitsubishi 18000 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 đã chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi để chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá phải chăng nhất cho gia đình mình nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook