0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 model 2023?

Ngày Đăng: 09:27 03/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ được kế thừa những giá trị cốt lõi, điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 2023 còn được cản tiến về nhiều mặt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng. Dưới đây sẽ là một số lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

Cánh quạt đảo gió kép Aerowings giúp làm lạnh hiệu quả

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 model 2023?

Bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa này bởi hiệu quả làm mát vô cùng vượt trội, tạo sự đồng đề và dễ chịu hơn. Cánh đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Đặc biệt hơi gió của điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 có thể đi xa tới 15m, làm lạnh trên diện rộng. Khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt thì máy sẽ hướng quạt thổi trên trần và làm mát đồng bộ. Tránh thổi trực diện vì thế sẽ không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu và thích hợp với gia đình cho người già, trẻ nhỏ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 sử dụng Gas R32

Với việc ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này sẽ góp phần bảo vệ môi trường đáng kể với chỉ số tác động đến tầng ozon bằng 0. Bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ cuộc sống của mỗi chúng ta và hơn thế, R32 còn tạo ra hơi lạnh mát mẻ dễ chịu và gần với tự nhiên hơn.

Chế độ Eco tích hợp A.I góp phần giảm điện năng hao phí

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 model 2023?

Có thể nói, vấn đề điện năng vẫn luôn được người dùng quan tâm ở những chiếc điều hòa. Đây là thiết bị tiêu hao năng lượng bậc nhất, ảnh hưởng lớn đến kinh tế của mỗi gia đình. Để làm giảm tối đa lượng điện năng cho người dùng, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24ZKH-8 đã trang bị chế độ Eco tích hợp A.I.

Về cơ bản, nó có khả năng phân tích, nhận biết thói quen sử dụng, đưa ra sự điều chỉnh phù hợp nhất. Đảm bảo làm lạnh ở mức lý tưởng, cho người dùng cảm thấy dễ chịu và sẽ góp phần giảm thiểu điện lên tới 20% mỗi tháng. Kết hợp với công nghệ Inverter sẽ mang lại hiệu quả đáng king ngạc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 với tính năng hiện đại

Bạn nên chọn điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 bởi một lý do nữa, đó là sản phẩm này được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, vì thế mang tới những tiện ích thiết thực hơn. Ta có thể kể qua như:

Vì sao bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 model 2023?
  • Tự làm sạch dàn lạnh giúp hạn chế nấm mốc, loại bụi bẩm cùng các thành phần gây hại. Từ đó bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh, dọn dẹp và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng một cách chủ động, phù hợp với nhu cầu. Đảm bảo nguồn năng lượng được sử dụng một cánh hiệu quả.
  • Hút ẩm hiệu quả giúp căn phòng được khô thoáng hơn trong những ngày nồm, giảm tình trạng đổ mồi hôi và ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn trong môi trường ẩm.
  • Kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp người dùng theo dõi và sử dụng ngay cả khi không có mặt ở nhà, nắm bắt được các sự cố máy có thể gặp.

Tóm lại thì bạn nên chọn điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-U24ZKH-8 bởi model này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, chế độ gió thông minh, đi cùng là nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt với thiết kế sang trọng có thể làm nổi bật được không gian, căn phòng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook