0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Ngày Đăng: 11:00 16/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK là dòng sản phẩm cao cấp, nó được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ cao. Vậy trong model này có những ưu và nhược điểm gì, bạn sẽ thấy rõ hơn qua những chia sẻ sau đấy.

Ưu điểm tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Thiết kế sang trọng, có sức chứa tốt

Ngay từ vẻ ngoài, tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK đã gây thiện cảm với người tiêu dùng. Đây là mẫu tủ khá sang trọng với thiết kế hiện đại, bề mặt đen bóng có thể soi gương. Đây là dòng tủ 5 cánh có bảng điều khiển bên ngoài, có hốc lấy nước bên ngoài khá tiện lợi.

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Khả năng chứa cũng là một ưu điểm khi tủ có dung tích tới 678 lít. Điều này sẽ giúp người dùng bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn. Đồng thời sẽ tiết kiệm thời gian khi phải đi chợ thường xuyên để mua sắm, từ đó bạn sẽ có thêm quỹ thời gian rảnh để thực hiện tốt các công việc khác.

Thiết kế 5 cửa sang trọng, tinh tế

Có nhiều công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Sharp 5 cánh SJ-F5X75VGW-BK khá nổi bật với công nghệ J-Tech Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện. Mức điện tiêu thụ một ngày của tủ chỉ khoảng 1.4 kW. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling với hơi lạnh nhanh chóng, đên tới nhiều vị trí hơn. Đảm bảo độ tươi ngon xuyên suốt thời gian dài.

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion sẽ loại bỏ hoàn toàn 99% vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại khác. Kết hợp với đó là công nghệ Nano Ag+ Cu khử mùi hiệu quả. Nhờ vậy khi mở cửa bạn sẽ thấy sự thoải mái, dễ chịu hơn.

Công nghệ làm lạnh kép hiện đại

Có nhiều tiện ích thiết thực

Ngoài những công nghệ hiện đại, tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK còn mang tới nhiều tiện ích thiết thực. Đó là ngăn lấy nước phía ngoài tối ưu thời gian, hạn chế thất thoát nhiệt năng. Cùng với đó là chức năng làm đá tự động và người dùng chỉ việc cho nước vào hộp chứa là đã có ngay những viên đá sạch.

Chiếc tủ này cũng có ngăn điều chỉnh nhiệt độ đa chức năng, bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất. 4 mức nhiệt độ sẵn có: 3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C, để có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, rau củ quả, thức uống khác nhau. Mang tới hiệu quả bảo quản tốt hơn.

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt đô vô cùng tiện lợi

Nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Bên cạnh những ưu điểm thiết thực, ở tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Đây cũng là một điểm trừ phần nào ảnh hưởng tới việc lựa chọn của người tiêu dùng.

Giá thành quá cao

Đúng vậy, hiện sản phẩm này có giá thành khoảng gần 40 triệu. Rõ ràng so với thu nhập trung bình của người Việt thì ít có gia đình có thể đáp ứng được. So với một số mẫu tủ thông thường chỉ có giá 5 tới 10 triệu thì đây là một sự chênh lệch khác lớn.

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Tủ lạnh Sharp J-F5X75VGW-BK

Dung tích quá lớn

Khả năng chứa tốt vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm bởi nếu không đáp ứng được sẽ khá lãng phí. Dung tích của chiếc tủ lạnh Sharp 5 cánh này tới 678 lít vì thế phù hợp với những gia đình có đông người, có thể từ 6 tới 8 người hay có nhu cầu sử dụng cao. Nếu xét mặt bằng chung với các hộ gia đình Việt trung tình cũng chỉ có từ 3 tới 5 người vì thế cũng không phù hợp lắm.

Tốn điện năng hơn

Đây là một chiếc tủ cỡ lớn vì thế điện năng tiêu thụ cũng cao hơn so với mức thông thường. Đây cũng được xem là một nhược điểm mặc dù tủ có công nghệ tiết kiệm điện. So với dòng tủ có dung tích nhỏ hơn thì model này khá tốn điện năng, cũng phần nào ảnh hướng tới kinh tế gia đình.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-F5X75VGW-BK có nhiều ưu điểm, nhưng vẫn tồn tại một số khuyết điểm. Đây là dòng tủ lạnh cao cấp, mang tới giá trị thiết thực, phục vụ tốt nhu cầu người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook