0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít

Ngày Đăng: 15:45 12/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít hiện nay trở thành vật dụng phổ biến ở mỗi gia đình.Tuy nhiên không phải ai cũng hết hết được những ưu và nhược điểm của sản phẩm này.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về những ưu-nhược điểm của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm của lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít

Thiết kế hiện đại,sang trọng : Sản phẩm lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít sở hữu thiết kế hiện đại,đường nét góc cạnh tinh tế tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho mọi không gian bếp sở hữu nó. Thiết kế tối ưu giúp khoang lò rộng rãi hơn so với các sản phẩm lò vi sóng khác cùng kích thước.Ngoài ra thiết kế tay cầm cong nhẹ dễ cầm nắm thao tác mở cửa lò.

Dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi cho gia đình có 2-4 thành viên mà chỉ chiếm diện tích nhỏ không đáng kể trong căn bếp nhà bạn.

Lò vi sóng kết hợp nướng 2 trong 1 : lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB được tích hợp chức năng nướng là giải pháp hoàn hảo cho phép bạn thoả sức chế biến những thực đơn phong phú chỉ trong 1 thiết bị nhỏ gọn. Việc nội trợ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với các chức năng tiện dụng: nấu tự động, hâm nóng, nướng, rã đông, nướng kết hợp vi sóng,… đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm bếp của các chị em nội trợ.

Rã đông nhanh chóng,đảm bảo chất dinh dưỡng của món ăn : Đặc biệt, model này được trang bị tính năng giã đông nhanh,mềm mà không bị dăm đá Thực phẩm được rã đông ở mức tươi ngon nhất cung cấp cho bạn và gia đình bữa ăn hoàn hảo, đồng thời tiết kiệm rất nhiều thời gian chờ đợi của bạn.

Chức năng nấu tự động vô cùng tiện lợi : Bạn quá bận rộn không thể nhớ và căn chỉnh chính xác thời gian, công suất cho các món ăn rắc rối. Chế độ nấu tự động với các 7 chương trình nấu được cài đặt sẵn về thời gian và công suất tối ưu cho việc nấu nướng không thể đơn giản hơn. Chỉ cần chọn loại và khối lượng của thực phẩm, lò vi sóng Electrolux sẽ tự động nấu món ăn yêu thích của bạn với độ chín hoàn hảo, đạt chuẩn như được nấu bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

Ưu - nhược điểm của lò vi sóng có nướng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít

Điều khiển nút nhấn kết hợp núm xoay tiện lợi : Model EMM20D38GB được trang bị bảng điều khiển tiện lợi với hướng dẫn song ngữ Anh – Việt phù hợp với mọi lứa tuổi.Màn hình điện tử rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

An toàn khi sử dụng : Chức năng khóa trẻ em trên lò vi sóng kết hợp nướng Electrolux EMG23DI9EBP sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho trẻ, ngăn những sự cố không đáng có.

2.Nhược điểm

Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMM20D38GB 20 Lít bên cạnh sở hữu những ưu điểm hiện đại mang đến tiện ích cho người dùng thì còn tồn tại những hạn chế nhỏ : Chức năng nướng của lò vi sóng sẽ không hoạt động hiệu quả như lò nướng thông thường có thể làm thức ăn không chín đều.

Ưu - nhược điểm của lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMM20D38GB 20 Lít

Mong rằng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.Nếu bạn yêu thích lò vi sóng Electrolux EMM20D38GB 20 Lít nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook