0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Midea và điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 03:47 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Midea:
  2. Điều hòa Daikin:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea:

Điều hòa Midea tuy chất lượng không thể sánh bằng những hàng nhập khẩu, đắt tiền như điều hòa Daikin, Panasonic, Lg nhưng mặt bằng chung mà nói chất lượng của nó phù hợp với khí hậu Việt Nam, đồ linh phụ kiện thay thế thì hòan toàn chính hãng.

Ưu điểm của điều hòa Midea :

Điều hòa Midea giá rẻ được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng.

Giá thành rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của 1 máy 9000btu 1 chiều cũng chỉ 4.800.000. Đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất trong giới điện lạnh

Do thiết kế đơn giản ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như Daikin, Panasonic

Nhược điểm của điều hòa Midea:

Điều hòa Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.
Trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa khác bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đặc biệt nó hợp với khả năng tài chính nhé.

Điều hòa Daikin:

Làm lạnh tốt, với khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện nhưng đòi hỏi quá trình lắp đặt cẩn thận, chính xác là những những đặc tính nổi bật ở dòng điều hòa Daikin. Daikin có thể nói là thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, bởi hầu hết chung cư, cao ốc, tòa nhà đều sử dụng dòng điều hòa Daikin.

Ưu điểm của điều hòa Daikin:

Được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa máy lạnh khác, điều hòa Daikin có khá nhiều những ưu điểm, có thể kể đến như:

– Khả năng làm lạnh vượt trội

So với nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường, điều hòa Daikin có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa Daikin cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

Điều hòa Daikin chính hãng cũng là dòng điều hòa hàng đầu trong các dòng điều hòa công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa Daikin chiếm chọn thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

– Hoạt động êm ái

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa Daikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, điều hòa Daikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

– Tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng điều hòa Daikin được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa máy lạnh này về khoản tiết kiệm điện.

– Bền bỉ

Các dòng điều hòa Daikin hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa Daikin nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

Nhìn chung, nếu nói về điều hòa Daikin thực sự là thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam

Nhược điểm của điều hòa Daikin:

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì dòng điều hòa Daikin cũng tồn tại những nhược điểm, và nhược điểm lớn nhất và đáng nói nhất là về quá trình lắp đặt.

Các dòng điều hòa Daikin giá rẻ đòi hỏi quá trình lắp đặt hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và đạt yêu cầu kỹ thuật cao, đặc biệt là các dòng điều hòa Daikin công suất lớn, do đó, khi lắp đặt bạn cần có những chuyên gia hoặc thợ điều hòa lành nghề để lắp đặt điều hòa Daikin, nếu không rất dễ gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

So với hầu hết các dòng điều hòa Daikin có mặt trên thị trường, thì rõ ràng điều hòa Daikin đắt hơn khá nhiều. Tuy nhiên, so với chất lượng và những gì mà dòng điều hòa Daikin mang lại cho người tiêu dùng thì mức giá này được đánh giá là khá hợp lý.

Trên đây là một số thông tin về ưu và nhược điểm của điều hòa Midea và điều hòa Daikin, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook