0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của máy lạnh Daikin Inverter

Ngày Đăng: 09:16 13/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin có thể nói là hãng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ inverter thành công của ngành điện lạnh, và được sự đánh giá cao của người dùng.

Hiện nay, công nghệ inverter là xu hướng phát triển lớn nhất của tất cả các thương hiệu lớn nhỏ trong ngành điện lạnh. Vì vậy, điều hòa Daikin áp dụng công nghệ inverter với ưu điểm như tiết kiệm điện năng, khả năng làm lạnh cực nhanh, vận hành êm ái, chế độ khử mùi và lọc khuẩn chính vì vậy điều hòa của Daikin đã ngay lập tức trở thành dòng điều hòa bán chạy hàng đầu trên thị trường điều hòa hiện nay.

Điều hòa không khí thông thường có công suất làm lạnh cố định và điều khiển nhiệt độ bằng cách chạy hay tắt máy nén liên tục, khiến điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng do quá trình mất nhiệt khi liên tục bật tắt. Trong khi đó, điều hòa Daikin sử dụng công nghệ inverter mới nhất hiện nay đã thay đổi công suất làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số của máy nén.

Thêm vào đó, khi phòng đã đạt đến nhiệt độ mà người sử dụng thiết lập, bộ điều khiển biến tần sẽ tự động điều chỉnh lại công suất của máy ở chế độ thấp với mức điện năng tiêu thụ thấp nhất để duy trì nhiệt độ. Do đó, điều hòa Daikin inverter có thể tiết kiệm lên tới 40% điện năng tiêu thụ so với điều hòa không sử dụng công nghệ inverter.

1.Công nghệ biến tần Inverter của Daikin

Hiện nay ĐHKK là một trong những thiết bị tiêu hao điện lớn nhất trong các thiết bị gia dụng. Xuất phát từ những yếu điểm đó mà các nhà sản xuất máy điều hòa giá rẻ đã đưa ra những dòng sản phẩm tiết kiệm điện trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 30% đến 50% so mới máy thông thường không dùng công nghệ inverter. Loại ĐHKK với công nghệ biến tần (Inverter) đang là loại ĐHKK được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Công nghệ biến tần đã tạo được bước đột phá, làm cho giảm tối đa mức hao phí điện năng từ đó tiết kiệm chi phí cho người dùng. Công nghệ biến tần điều chỉnh công suất phù hợp với yêu cầu tải lạnh ở các mức khác nhau.

2. Tính năng khử mùi và lọc khuẩn, lọc bụi

Daikin đã trang bị cho dòng sản phẩm của mình phin lọc khử mùi có chứa chất xúc tác quang Apatit Titan có chức năng lọc bụi bẩn, hấp thụ và phân hủy vi khuẩn, virus, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi ra khỏi ngôi nhà của bạn điều đó sẽ đem lại làm gió trong lành, mát mẻ cuộc sống trong lành thoái mái hơn.

5. Vận hành cực êm

Nếu bạn đã chán ghét sự ồn ào của những chiếc máy lạnh đòi cũ thì lựa chọn lắp đặt điều hòa Inverter Daikin là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi vì điều hòa Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn của máy. Với những dòng sản phẩm mới nhất của Daikin sử dụng máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất tối đa nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn trong quá trình hoạt động. Máy nén kiểu Swing của Daikin giúp làm giảm tối đa độ ma sát cũng như độ rung trong khi máy hoạt động, ngoài ra còn ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén.

6. Tiết kiệm chi phí lắp đặt và sử dụng

Daikin luôn hướng tới mục tiêu phát triển là sản xuất các hệ thống điều hòa không khí với chi phí hoạt động thuộc vào hạng thấp nhất trong ngành công nghiệp điều hòa. Thế hệ nam châm mới mạnh mẽ do Daikin phát triển giúp tăng hiệu suất mô tơ tới 20%. Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên của may dieu hoa Inverter Daikin, hy vọng bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook