0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và tính năng của điều hòa Fujitsu Áp Trần

Ngày Đăng: 15:56 14/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa Fujitsu Áp Trần

Điều hòa áp trần Fujitsu có thiết kế để đảm bảo độ thẩm mỹ rất cao cùng công suất lớn có khả năng hoạt động mạnh mẽ ngay cả khi số lượng người sử dụng đông ra ngoài liên tục thì điều hòa áp trần Fujitsu vẫn đáp ứng đủ nhiệt độ cài nên rất thích hợp để lắp đặt ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp….thêm vào đó, với phần cứng tập trung 1 chỗ để thuận tiện cho việc bảo trì.

Không chỉ có nhiều tính năng hiện đại mà ngày nay loại điều hòa áp trần fujitsu giá rẻ còn được cải tiến sao cho vừa gọn gàng đồng thời vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như nhu cầu vận hành êm ái để sử dụng.

2. Tính năng của điều hòa fujitsu áp trần

– Góc hắt gió rộng

Nhờ cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

– Chế độ cài đặt ban đêm

Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa áp trần tự động tắt.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang

Phin lọc này có khả năng phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

– Phin lọc chống mốc

Màng lọc ion khử mùi trong không khí kết hợp với màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc.

– Chức năng làm khô lập trình sẵn

Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

– Tự động đảo chiều lên xuống

Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

– Chế độ hẹn giờ 24 tiếng

Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa áp trần giá rẻ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

Với những tính năng siêu việt cùng ưu điểm vượt trội thêm vào đó, với tầm giá vừa túi tiền chỉ khoảng 19 – 40 triệu bạn đã sở hữu ngay chiếc điều hòa áp trần fujitsu để bạn tận hưởng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook